“Jouer Cosmetics” ออกเซ็ตไฮไลท์พร้อมแปรง ‘Molten Glow All Over Face & Body Highlighter’ ส่องประกาย ทั่้งผิวหน้าและผิวกาย !

June
June
0 Min Read

เครื่องสำอางค์จากอเมริกา “Jouer Cosmetics” โดย คริสติน่า ซิลเบอร์ (Christina Zilber) เธอรักในความสวยความงามมาตั้งแต่อายุยังน้อย ซึ่งแม่ของเธอเป็นอดีตนางแบบ สอนการแต่งหน้าให้คริสติน่าว่ามันควรเป็นแบบคลาสสิคและไม่ต้องพยายามมากมาย เพื่อที่จะได้ความสวยงามในแบบธรรมชาติ เธอจึงเปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางค์ Jouer โดยนำเสนอมุมมองแบบใหม่ เพื่อเติมเต็มความรู้สึก แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงแต่ละคน เมคอัพสีสันธรรมชาติ คุณภาพสูง และบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่ แบรนด์นี้วางจำหน่ายใน Sephora อเมริกา สาวไทยคนไหนอยากได้ ต้องหาพรีออเดอร์ และดูใน Shopee เอานะคะ

ล่าสุด Jouer ปล่อยเซ็ตไฮไลท์พร้อมแปรง ที่มีชื่อว่า “Molten Glow All Over Face & Body Highlighter” ไฮไลท์ที่สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าละร่างกาย มอบความเปล่งประกาย กระจ่างใส เนื้อละเอียด เนียนนุ่ม มอบความหรูหราให้กับผิว มาพร้อมแปรงคาบูกิขนาดเล็ก ที่จะผสมผสานอย่างลงตัว ในราคาเพียง $28 เหรียญ ประมาณ 860.- บาท ซึ่งถือว่าคุ้มมากๆ อีกทั้งแบรนด์นี้เค้าโด่งดังในเรื่องของไฮไลท์อยู่แล้วด้วยนะ สามารถไปชมความหรูหราของไฮไลท์ตัวนี้ ได้ด้านล่างเลยจ้าาาา

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : jouercosmetics & trendmood1
June
Author: June

Share this Article