“ไคลี่ เจนเนอร์” ควงคุณแม่ ‘คริส เจนเนอร์’ และลูกสาว ขึ้นปกนิตยสาร Harper’s Bazaar Arabia !

June
June
1 Min Read

มาม่าสาวสวย “ไคลี่ เจนเนอร์” (Kylie Jenner) วัย 21 ปี เป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอางค์ Kylie Cosmetics by Kylie Jenner เธอถูกนิตยสาร Forbes จัดอันดับให้เป็นมหาเศรษฐีที่อายุน้อยที่สุดในโลก โดย ไคลี่ เริ่มจากการขายชุดลิป Lip Kit ในราคา $29 เหรียญ เมื่อปี 2015 ตอนเธออายุได้เพียง 17 ปี ขายดิบขายดีสุดๆ Sold Out ภายในเวลาอันรวดเร็ว ต่อมาไคลี่ ได้พัฒนาออกเครื่องสำอางค์ที่หลากหลายมากขึ้น ทั้งอายแชโดว์ บรอนเซอร์ ไฮไลท์ บลัชออน อายไลน์เนอร์ ลิปสติก ลิปกลอส และอื่นๆ อีกมากมาย ภายในระยะเวลาเพียง 4 ปี แต่เมื่อปีที่แล้ว เครื่องสำอางค์ของเธอสามารถทำยอดขายได้สูงถึง 360 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เลยล่ะ

เบื้องหลังความสำเร็จของเธอ คงไม่พ้นคุณแม่ “คริส เจนเนอร์” (Kris Jenner) วัย 63 ปี ผู้ให้กำเนิด เป็นมัมเมเจอร์ (Mom + Manager) ของลูกๆ ทุกคนในตระกูล คาร์เดเชียน-เจนเนอร์ ผู้อยู่เบื้องหลังรายการ Keeping Up With The Kardashians ทางช่อง E! เรียลลิตี้ตามติดชีวิตของบ้านคาร์เดเชียน ที่มีถึง 17 ฤดูกาลแล้ว ซึ่งรายการนี้ เป็นรายการที่สร้างชื่อเสียงระดับโลกให้กับลูกๆ ทุกคนของเธอ คอร์ทนีย์, คิม, โคลอี้ และร็อบ คาร์เดเชียน รวมถึงเคนดัล, ไคลี่ เจนเนอร์

เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2018 ไคลี่ ได้ให้กำเนิดลูกสาว สตอร์มี่ เว็บสเตอร์ (Stormi Webster) ตอนนี้สตอร์มี อายุ 1 ขวบ 5 เดือน สามีของเธอคือแร็ปเปอร์หนุ่ม ทราวิส สก็อตต์ (Travis Scott) วัย 28 ปี ซึ่งในตอนนี้สตอร์มี่เติบโตมาได้น่ารักสมวัย มีเพื่อนเล่นมากมาย ลูกๆ ของพี่สาว ชิคาโก้ เวสต์ ลูกสาวของคิม, ทรู ทอมป์สัน ลูกสาวของโคลอี้ รวมถึง เพเนโลเป, นอร์ท และดรีม

ล่าสุด ในการถ่ายทำของนิตยสาร Harper’s Bazaar Arabia ฉบับกรกฎาคม/สิงหาคม ได้แขกสุดน่ารักมาร่วมภ่ายทำในครั้งนี้ด้วยนั่นก็คือ น้องสตอร์มี่ ลูกสาวไคลี่ เจนเนอร์ เป็นฉบับที่ทั้งโลกจะต้องจับตามอง เพราะเป็นครั้งแรกที่น้องปรากฎตัวบนนิตยสาร ไคลี่อุ้มลูกสาวเข้าฉากในชุดเดรสลายเสือดาว เข้าชุดกันกับเธอ และคุณแม่คริส อีกทั้งแม่คริส และไคลี่ ยังได้ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสารอีกด้วย

ไคลี่ บอกว่า “เมื่อฉันได้เป็นแม่คน มุมมองชีวิตของฉันเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง และฉันก็ได้มองมาที่แม่ของตัวเอง และชื่นชมทุกสิ่งที่เธอทำเพื่อฉัน ตอนนี้ฉันสามารถเข้าใจความรู้สึกของเธอเกี่ยวกับฉัน วิธีที่เธอรักฉัน และความรักที่เธอมีให้กับลูกๆ ของเธอทุกคน” สามารถรู้ได้เลยว่า ความผูกพันของเธอกับแม่ไม่แตกสลาย แม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน

คุณแม่คริส อธิบายว่า “ฉันคิดว่าเมื่อเราทั้งคู่แก่ลงความสัมพันธ์ของเราก็เปลี่ยนไปเล็กน้อย และสำหรับฉัน ฉันแค่อยากให้เธอรู้ว่า ฉันอยู่ที่นี่เสมอ เพื่อให้คำแนะนำเธอ และช่วยเหลือเธอในทุกๆ สิ่งที่เธอต้องการ”

ส่วนในเรื่องของธุรกิจ ไคลี่ บอกว่า “ฉันไม่ได้ทำเพื่อสร้างรายได้ หรือคิดไปไกลกว่าอนาคต หากมันประสบความสำเร็จมาก ฉันเพิ่งรู้ความสามารถของฉัน ฉันหลงใหลในการแต่งหน้า และลิปสติก มันเป็นความรักที่แท้จริง ตราบเท่าที่ฉันจำได้ ฉันไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า สามารถเปลี่ยนความหลงใหลนี้ ให้กลายเป็นธุรกิจได้ ฉันเพียงทำตามหัวใจและความรู้สึกของฉัน ตอนนี้ฉันมีความสุขมาก ตื่นเต้นในทุกๆ วัน รู้สึกสนุกกับสิ่งที่ได้ทำในสิ่งที่ฉันรักและสร้างอาชีพให้สำเร็จได้”

 

 

ขอบคุณภพและข้อมูลจาก : harpersbazaararabia
June
Author: June

Share this Article