“ZOEVA” ปล่อยคอลเล็กชั่น ‘Summer Glow Collection’ ส่องสว่าง รับแสงอาทิตย์ !

June
June
1 Min Read

เมคอัพแบรนด์และแปรงแต่งหน้าจากเยอรมัน “ZOEVA” โดย Zoe Boikou เธอหลงใหลในการแต่งหน้า และอยากพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดี ในราคาที่เหมาะสม โด่งดังในเรื่องของแปรงแต่งหน่าและพาเลทต่างๆ วางจำหน่ายใน Sephora แถมเป็นแบรนด์ขายดีในเซโฟร่า เมื่อปลายเดือนมีนาคม นางได้ปล่อยคอลเล็กชั่น Melody เมคอัพที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเปลี่ยนระยะของผีเสื้อ ความสวยงามของลวดลายและสีสันของปีกผีเสื้อ

ล่าสุด ZOEVA ปล่อยคอลเล็กชั่นใหม่ ที่มีชื่อว่า “Summer Glow Collection” เมคอัพที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงอาทิตย์ในฤดูร้อน และพระอาทิตย์กำลังตกดิน สาดแสงสีแดงส้ม ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 3 อย่าง คือ ลิควิดไฮไลท์, ไฮไลท์หินอ่อน และอายแชโด์พาเลท วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ zoevacosmetics.com

♥ Liquid Light Drops

ไฮไลท์เนื้อลิควิด ผสานน้ำมันโรสฮิป เนื้อบางเบา สามารถสร้างแสงสว่าง สร้างคความเปล่งประกายให้กับใบหน้า สามารถผสมกับรองพื้น หรือมอยส์เจอร์ไรเซอร์ เพื่อผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ เฉดสีประกาย กระจายแสงอย่างสม่ำเสมอ Made in Italy ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน ออกมาด้วย 4 เฉดสี

  • Candlelight : แชมเปญ – ทอง เมทาลิค

  • Astro : ซิลเวอร์ – โรส เมทาลิค

  • Rose Golden : โรสโกลด์ – ทอง เมทาลิค

  • Brilliance : ชมพู – ทองเมทาลิค

▾ Colours Swatch ▾


♥ Soft Sun Glow Lights

ไฮไลท์หินอ่อน ลิมิเต็ดเอดิชั่น แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร ให้ใบหน้าส่องสว่าง เปล่งประกาย  ผสมผสานโทนสีที่สวยงาม สดใส ให้ใบหน้าดูสุขภาพดี มาในตลับพร้อมกระจก พกพาสะดวก Made in Italy ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน ออกมาด้วยกัน 4 เฉดสี

  • Twilight Hour : สีพีชส้มเชอร์เบ็ต

  • Radiant Glow : สีชมพูคอรัล

  • Cinnamon Sky : สีทองแดงประกายโรสโกลด์

  • Moonlit : สีกุหลาบม่วงหม่น

▾ Colours Swatch ▾


♥ Soft Sun Voyager Eyeshadow Palette

อายแชโดว์พาเลท 6 เฉดสี ด้วยโทนสีพระอาทิตย์ตกดินในช่วงฤดูร้อน โดดเด่นด้วยสีแดง, ชมพูทอง, ส้มทองแดง, ชมพูม่วงหม่น และแซนดี้เบจ มีทั้ง 3 เนื้อ คือ เนื้อแมทต์, เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อกลิตเตอร์ มาในตลับพกพาสะดวก สามารถสร้างลุคได้ย่างง่ายดาย

 

 

 

 

▾ Colours Swatch ▾

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : zoeva & trendmood1
June
Author: June

Share this Article