“ColourPop” ปล่อยคอลเล็กชั่น ‘Uh-Huh Honey’ เมคอัพโทนสีเหลืองสดใส ต้อนรับซัมเมอร์ !

June
June
1 Min Read

ถี่ๆ บ่อยๆ ต้องยกให้แบรนด์ “ColourPop” (คัลเลอร์ป็อป) เมคอัพแบรนด์สัญชาติอเมริกา เครื่องสำอางค์คุณภาพดี ในราคาดรักสโตร์ คราวที่แล้วนางเพิ่งปล่อย California Love เมคอัพที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับแสงแดด ไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี่เอง นี่มาใหม่อีกแล้วจ้าาา กับคอลเล็กชั่น “Uh-Huh Honey” ปล่อยเมคอัพโทนสีเหลืองสดใส ต้อนรับซัมเมอร์ ให้คุณหอมหวานไปกับพาเลทเหลืองน้ำผึ้ง, เซ็ตแปรงอายแชโดว์ 6 ชิ้น, ลูสพิกเมนท์ดูโอ้ เหลืองแพรวพราว และเซ็ตสกินแคร์ Fourth Ray Beauty (ไลน์สกินแคร์ของคัลเลอร์ป็อป)ที่ประกอบไปด้วยเฟซออย เฟซมิลค์ และลิปสครับ วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์  colourpop.com  หากซื้อยกเซ็ตรวมทั้งหมด $59 กดที่เว็บ Free Shipping World Wide นะ

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

♥ Uh-Huh Honey Shadow Palette

อายแชโดว์พาเลท 9 เฉดสี ที่คุณจะต้งตกหลุมรัก มาในโทนสีเหลืองสดใส ให้ดวงตาของคุณเปล่งประกายภายใต้แสงแดด มีทั้งเนื้อแมทต์, เนื้อเมทาลิค และเนื้อกลิตเตอร์


♥ Catch Some Sun Brush Set

เซ็ตแปรงอายแชโดว์ 6 ชิ้น


♥ Pocket Full Kit

ลูสพิกเมนท์ สีเหลืองทองแวววาว ให้เตรียมพร้อมสำหรับหน้าร้อน

 


♥ Here We Glow Again Kit

เซ็ตสกินแคร์ 3 อย่าง ประกอบไปด้วย

Squeeze The Day Lippie Scrubs : ลิปสครับ สูตรอ่อนโยนพิเศษ ผสานน้ำตาลทราย, เชียร์บัตเตอร์, น้ำมันอัลมอนด์, cupuacu butter และน้ำมันโจโจ้บา ทำให้ริมฝีปากเรียบเนียน อ่อนนุ่ม ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่คล้ำออก ให้ดูน่าจุมพิต

Glow Up Face Oil : ออย ที่มีส่วนผสมจากเสาวรส, แพร์, โจโจ้บา และวิตามินซี อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และวิตามิน เพื่อผิวดูกระจ่างใสจากภายใน

Turmeric Face Milk : บูสเตอร์ เพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ปรับผิวให้กระจ่างใส มีส่วนผสมจากน้ำมันขมิ้น, น้ำนมอัลมอนด์, คามู คามู และชะเอมเทศ

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : colourpop
June
Author: June

Share this Article