“Too Faced” ออกสกินแคร์ 3 ตัวใหม่ ในไลน์ ‘Hangover’ เพื่อผิวกระจ่างใส สุขภาพดี !

June
June
1 Min Read

อีกหนึ่งเมคอัพแบรนด์ที่ครองใจสาวๆ ทั่วโลก แบรนด์ “Too Faced” (ทู เฟซ) เครื่องสำอางค์คุณภาพดีจากอเมริกา เป็นแบรนด์ที่บิวตี้บล็อกเกอร์รีวิวและใช้กันเยอะมากกก นางโด่งดังในเรื่องของรองพื้น คอนซีลเลอร์ และไพรเมอร์ รวมถึงพาเลทต่างๆ อายแชโดว์ ไฮไลท์ บรอนเซอร์ และอื่นๆ ล่าสุด ปล่อยสกินแคร์ 3 ตัวใหม่ของแบรนด์ ในไลน์ “Hangover” ออกมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ผสมสารกันแดด SPF 25, เซรั่มที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวเรียบเนียน และชุ่มชื่น สุดท้ายเป็นไพรเมอร์ขนาดใหญ่พิเศษ  ผสานกับน้ำมะพร้าวที่มีโปรไบโอติก และสารปรับสภาพผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน เตรียมพร้อมสำหรับการแต่งหน้า สามารถชมสามโปรดักส์ใหม่จากไลน์ Hangover ได้ด้านล่างเลยจ้าาาา

https://www.instagram.com/p/BzO6HKCgxCQ/

♥ Hangover Good to Go SPF 25 Moisturizer

มอยซ์เจอไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื่น เนื้อบางเบา มาพร้อมสารป้องกันแสงแดด SPF 25 ป้องกันรังสี UVA และ UVB ในขณะที่ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง สุขภาพดี ให้ความชุ่มชื่นทันทีที่ใช้ ซึมซาบเข้าสู้ผิวอย่างรวดเร็ว สร้างใบหน้าที่เรียบเนียน เตรียมพร้อมสำหรับการแต่งหน้า เหมาะกับทุกสีผิว อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมของน้ำมะพร้าว

 

 

 

 

 

 

 


♥ Hangover Good in Bed Hydrating Serum

เซรั่มที่เติมพลังพิเศษ เต็มไปด้วยส่วนผสมจากวิตามินบี 5, โยเกิร์ต, โปรไบโอติก, กรดไฮยาลูโรนิค และแก้วมังกร อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยทำงานเพื่อปรับปรุงสภาพผิว และให้ความชุ่มชื่นในทันที ยาวนาน เนื้อเนียนนุ่ม เข้มข้น ช่วยเติมเต็มผิว ให้รู้สึกเรียบเนียน เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี แถมยังช่วยปลอบประโลมผิว

 

 

 

 

 

 

 


♥ Major Hangover Face Primer

ไพรเมอร์ขนาดพิเศษ ผสานกับน้ำมะพร้าวที่มีโปรไบโอติก และสารปรับสภาพผิว ที่ทำงานร่วมกัน เพื่อปรับผิวให้กระจ่างใส ยืดหยุ่น ช่วยเติมความชุ่มชื่นแก่ผิว บำรุงและปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน สามารถใช่แบบเดี่ยวๆ หรือใช้ก่อนแต่งหน้าก็ได้ ไม่มีซิลิโคน

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : toofaced
June
Author: June

Share this Article