“4U2” เตรียมปล่อยบลัชออนหัวใจ ‘You Heart Me Blush SPF35 PA+++’ บลัชออนกันแดด ทั้งหมด 3 เนื้อ 30 เฉดสี !

June
June
1 Min Read

ของเก่ายังไม่ทันหมด ของใหม่มาอีกแล้วจ่ะ สำหรับแบรนด์เครื่องสำอางค์ “4U2” (โฟร์ยูทู) เมคอัพคุณภาพ ในราคาสบายกระเป๋า แน่นอนว่า ไม่มีสาวไทยคนไหนไม่รู้จักแบรนด์นี้ เพราะนางใช้ดีมากกก จัดโปรโมชั่นบ่อย สีสวยงาม ออกอะไรมาก็น่าซื้อน่าใช้ไปหมด เชื่อว่า บนโต๊ะเครื่องแป้งของสาวๆ จะต้องมีลิป ไม่ก็บลัชออนของ 4U2 แน่นอนจ่ะ แอดเชื่อแบบนั้น ฮ่าๆๆๆ

เอ้าา ล่าสุด นางเตรียมเปิดตัวบลัชออนหัวใจตัวใหม่ ที่มีชื่อว่า “You Heart Me Blush SPF35 PA+++” เป็นบลัชออนกันแดด ผสมสารกันแดด SPF35 PA+++ มาในตลับรูปหัวใจแบบคิ้วท์ๆ พร้อมกระจก เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ มีให้เลือกถึง 3 เนื้อ คือ เนื้อครีม, เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อแมทต์ แต่ละเนื้อออกมาอย่างละ 10 เฉดสี ทั้งหมดรวมเป็น 30 เฉดสี โอ้วววว เลือกไม่ถูกกันเลย สวยทุกสี ราคาเปิดตัว 149.- บาท (จากปกติราคา 199.- บาท) วางจำหน่ายแล้ววันนี้

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

อ่ะ ยังไม่หมด ทางแบรนด์เขายังมีจำหน่ายแบบ Box Set ด้วยนะ “4U2 You Heart Me Box Set” มีทั้งหมด 3 แบบ แบ่งตามเนื้อบลัชเลยจ่ะ คือ เนื้อครีม เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อแมทต์ ใน ราคาเซ็ตละ 999.- บาท (จากปกติ 1,999.- บาท) จำหน่ายเฉพาะบนเว็บไซต์ 4u2thailand.com เท่านั้นนะ


♥ 4U2 You Heart Me : Cream


♥ 4U2 You Heart Me : Shimmer


♥ 4U2 You Heart Me : Matte

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : 4u2thailand
June
Author: June

Share this Article