“Benefit Cosmetics” คอลเล็กชั่น ‘Hello Happy’ คลอด 2 โปรดักส์ใหม่ รองพื้น และแป้งผสมรองพื้น !

June
June
1 Min Read

เมคอัพแบรนด์จากอเมริกา “Benefit Cosmetics” (เบเนฟิต คอสเมติกส์) เครื่องสำอางค์คุณภาพ ที่สาวๆ รู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะนางโด่งดังในเรื่องของไพรเมอร์ บรอนเซอร์ และมาสคาร่า แบบสุดๆ นอกจากนี้ โปรดักส์อื่นๆ ของแบรนด์ก็ดีงามเช่นกันจ้า ล่าสุด เบเนฟิต คลอด 2 โปรดักส์ใหม่ ในคอลเล็กชั่น “Hello Happy” ออกรองพื้น Flawless Brightening Foundation รองพื้นเนื้อลิควิด ให้การปกปิดแบบปานกลาง ติดทนนาน 12 ชั่วโมง ผสมสารป้องกันแสงแดด SPF 15 PA++ ออกมาด้วยกัน 2 ขนาด คือ ขนาด 30 ml (12 เฉดสี) และขนาด 10 ml (7 เฉดสี) และแป้งผสมรองพื้น Velvet Powder Foundation แป้งเนื้อกำมะหยี่ เนียนนุ่ม บางเบา ให้ผิวแมทต์อย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน 12 ชั่วโมง มีให้เลือก 12 เฉดสี สามารถชม 2 โปรดักส์ใหม่ ได้ด้านล่างเลยจ้าาาา

สามารถซื้อFlawless Brightening Foundation ราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

สามารถซื้อVelvet Powder Foundation ราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

♥ Hello Happy Flawless Brightening Foundation

รองพื้นเนื้อลิควิด ให้การปกปิดระดับปานกลาง เผยผิวสวยใส บางเบา อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเม็ดสี photochromic ที่ปรับสภาพผิวให้สว่างในทันที ผสานกรดจากดอกไม้ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และกรดไฮยาลูโรนิก ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ช่วยรักษาความชุ่มชื่น เนื้อรองพื้นเนียนนุ่ม ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง ให้ลุคซาตินแบบธรรมชาติ อีกทั้งยังมีสารป้องกันแสงแดด SPF 15 PA++ ออกมาด้วยกัน 12 เฉดสี ในขนาด 30 ml ส่วนขนาดพกพา 10 ml ออกมาด้วยกัน 7 สี


♥ Hello Happy Velvet Powder Foundation

แป้งผสมรองพื้น เนื้อกำมะหยี่ เนียนนุ่ม บางเบา และระบายอากาศได้ ให้ผิวดูแมทต์อย่างเป็นธรรรมชาติ ติดทนนานทั้งวัน ถึง 12 ชั่วโมง มีสารสกัดจากเชียร์บัตเตอร์ที่รู้จักกันในเรื่องความนุ่มนวล มาในรูปแบบตลับกระจก พร้อมพัฟฟองน้ำและแปรง มีให้เลือก 12 เฉดสี

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : benefitcosmetics
June
Author: June

Share this Article