นึกว่าฝาแฝด ! อายแชโดว์พาเลท “New Neutral” จาก Revolution Pro และพาเลท “New Nude” จาก Huda Beauty ที่ดูละหม้ายคล้ายกันสุดๆ

June
June
1 Min Read

มามุงจ้าาาา เมคอัพแบรนด์สัญชาติอังกฤษ “MakeUp Revolution” (เมคอัพ เรโวลูชั่น) เครื่องสำอางค์คุณภาพ ที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเครื่องาสำอางค์มามากกว่า 28 ปี ซึ่งทางแบรนด์เค้ามีแบรนด์ลูกออกมาหลากหลาย รวมถึงไลน์ Revolution Pro” ที่ล่าสุดนางออกพาเลทออกมาใหม่ ที่เพิ่ง Available สดๆ ร้อนๆ เมื่อวานนี้ อายแชโดว์พาเลทที่มีชื่อว่า New Neutral Shadow Palette” พาเลทสุดลักซัวรี 18 เฉดสี เต็มไปด้วยสีชมพู, สีทอง และสีเบอร์กันดี ที่แสนอบอุ่น ทั้งเนื้อแมทต์ เนื้อไข่มุก และเนื้อกลิตเตอร์ เม็ดสีแวววาว สร้างเอฟเฟกต์ที่เปล่งประกาย ดูหรูหรา เนื้ออายแชโดว์มีเบสเป็นเนื้อครีม จึงทำให้กลิตเตอร์ติดทนนาน ราคา $20 เหรียญ ประมาณ 600 กว่าบาท สามารถชมพาเลทนี้ได้ด้านล่างเลยจ้าาา 

 

จะว่าไปพาเลท New Neutral มันก็ดูละหม้ายคล้ายพาเลทของฮูดะเหมือนกันนะ แต่โทนสีเข้มกว่า ก็พาเลท “New Nude” จาก Huda Beauty อายแชโดว์พาเลท 18 เฉดสี มาในโทนสีนู้ด ที่มีทั้งเนื้อแมทต์ เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อกลิตเตอร์ เนื้อเนียนนุ่ม สีชัดเจน ติดทนนาน เป็นพาเลทที่สาวๆ เคลมมาว่า ดีงามมากก คือของมันต้องมี ราคาพาเลทละ 2,635.- บาท ใน Sephora หากเทียบกับพาเลท New Neutral แล้ว ราคาต่างกันมากกกก สาวๆ คนไหนที่สู้ราคาฮูดะไม่ไหว เราขอแนะนำพาเลท New Neutral จาก Revolution Pro เลยจ้าาาา เพราะมันคุ้มค่ามากจริงๆ แต่ยังไม่เข้าไทยนะจ้ะ ใครอยากได้ ลองหาพรีออเดอร์กันดูจ้าา

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : revolution pro & huda beauty
June
Author: June

Share this Article