พาชม รองพื้น “Becca Ultimate Coverage 24 Hour Foundation” ที่ให้การปกปิดสูงสุด ไม่ก่อให้เกิดสิว แถมติดทนนานถึง 24 ชั่วโมง !

June
June
1 Min Read

เมคอัพแบรนด์ที่โด่งดังในเรื่องของความโกลว์ ฉ่ำ แวววาว แบบผิวบ่มแดด ต้องยกให้กับแบรนด์ “Becca Cosmetics” (เบคก้า คอสเมติคส์) นอกจากไฮไลท์ บรอนเซอร์ ไพรเมอร์ และแป้งแล้ว โปรดักส์รองพื้นจากเบคก้าก็ดีงามนะ สาวๆ ต่างก็เคลมมาว่า สีไม่ดรอป ปกปิด เฉดสีอันเดอร์โทนเหลือง เหมาะกับสาวเอเชีย เนื้อบางเบา ติดทนนานแบบไม่ต้องเติมแป้ง โอ้โห ดีงามขนาดนี้ สงสัยกันไหมคะว่าเป็นรองพื้นรุ่นไหน

ก็รองพื้นรุ่น Becca Ultimate Coverage 24 Hour Foundation : รองพื้นที่ดีที่สุด เพื่อการปกปิดอย่างสมบูรณ์แบบ ไร้ที่ติ อำพรางปญหาผิวทั้งหมด ทั้งรูขุมขน รอยสิว ไปจนถึงรอยดำรอยแดง สูตรปรับสมดุลของเม็ดสีที่เคลือบด้วยน้ำเพื่อให้การปกปิด พร้อมผิวที่ไม่สามารถตรวจจับได้ (ว่าผิวไม่ดี) ให้ลุคธรรมชาติ เนื้อรองพื้นติดทนนานถึง 24 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อ และระบายอากาศได้ดี ช่วยให้ผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ให้สีที่แท้จริงตลอดวัน ไม่ดรอป พิกเมนท์เข้มข้น ช่วยปกปิดรอยดำ รอยแดง และจุดบกพร่องต่างๆ ของผิว ผสมด้วยน้ำแร่ ถึง 22% มอบความชุ่มชื่นแก่ผิว สร้างความยืดหยุ่นให้กับผิวเพื่อป้องกันการเกิดของริ้วรอย และการปรากฎของรูขุมขน ปราศจากพาราเบน ซัลเฟต ไม่ก่อให้เกิดสิว มีให้เลือก 18 เฉดสี ราคา 1,950.- บาท หาซื้อได้ใน Sephora 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

ผลการทดสอบจากผู้ใช้

  •  97% ของผู้ใช้พบว่า ให้การปกปิดแบบเต็มรูปแบบในทันที โดยที่ไม่รู้สึกหนักหน้า
  • 97% ของผู้ใช้พบว่า ให้ความรู้สึกสบายผิว
  • 97% ของผู้ใช้พบว่า ให้ผิวเป็นธรรมชาติ ไม่สามารถตรวจจับได้ (ว่าผิวไม่ดี)
  • 94% ของผู้ใช้พบว่า ให้สีจริงตลอดทั้งวัน ไม่ดรอป

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : beccacosmetics
June
Author: June

Share this Article