“ซงมินโฮ” หรือ มิโน วง Winner ร่วมเดินแบบให้กับแบรนด์ Louis Vuitton ในปารีสแฟชั่นวีค !

June
June
1 Min Read

เมื่อวาน บนรันเวย์ของแบรนด์หรู “Louis Vuitton” (หลุยส์ วิตตอง) ที่ออกแบบโดย เวอร์จิล แอบโลห์ (Virgil Abloh) ในปารีสแฟชั่นวีค Paris Fashion Week Menswears Spring-Summer 2020 แฟชั่นเสื้อผ้าผู้ชาย คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2020 โดยโชว์ของเมื่อวานนี้ เวอร์จิล และผู้กำกับการแสดง ได้คัดเลือกนายแบบและเซเลบปริตี้จากทั่วโลก มาเดินแบบบนรันเวย์ ทั้งนักร้องชาวอังกฤษ เดฟ ไฮเนส, นายแบบชาวอิตาลี มาลิค โบเดียน รวมถึงนักร้อง/แร็ปเปอร์ ชาวเกาหลี “ซงมินโฮ” หรือที่รู้จักกันว่า มิโน วง Winner จากค่าย YG Entertainment

มิโน เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความสามารถทางแฟชั่นของเขา ภาพแฟชั่น สไตล์การแต่งตัวของเขาโดดเด่น ดึงดูดสายตา ทั้งการออกรายการต่างๆ ขึ้นแสดง ออกงาน แฟชั่นของเขาไม่ธรรมดา กลายเป็นที่จับตามองของสื่อ อีกทั้งอินสตาแกรมของเขา realllllmino ที่มีผู้ติดตาม 4.9 ล้านคน เป็นสื่อแฟชั่นที่ดี ที่แฟนๆ สามารถชมผ่านโซเชียลมีเดียได้เลย

สำหรับรันเวย์ของ หลุยส์ วิตตอง นั้น คอลเล็กชั่นนี้มาในรูปแบบของโทนสีพาสเทล กางเกงทรง Uncle Pants, เสื้อผ้าลวดลายดอกไม้, รวมถึงเครื่องประดับต่างๆ หมวก กระเป๋า รองเท้า ถุงมือ และแว่นตา มิโน มาในเสื้อเชิ้ตสีเหลือง คลุมทับด้วยแจ็คเก็ตสีเทา ที่มีผ้าสีชมพูบานเย็นลายดอกไม้คล้องคอ แมทช์ด้วยกางเกง Uncle Pants สีฟ้าพาสเทล และรองเท้าหนังสีขาว

โอปป้า กงยู ของนุ้ง ก็ไปชมนะ หล่อมากๆ เลยล่ะ

อีกทั้ง Front Row ยังมีโมเดลสาว จีจี้ ฮาดิด และ คริส วู

 

 

ขอบคุณภาพจาก :  vogue 
June
Author: June

Share this Article