“NYX” ปล่อยคอลเล็กชั่น ‘Bare With Me Cannabis Collection’ ออก 4 โปรดักส์ ผสานน้ำมันเมล็ดกัญชง !

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์ชื่อดังจากอเมริกา “NYX” (นิกซ์) หรือชื่อเต็มว่า NYX Professional Makeup เสน่ห์แห่งสีสัน ที่สามารถถ่ายทอดลุค ความเป็นตัวตนได้อย่างไร้ขีดจำกัด เป็นเมคอัพคุณภาพ ในราคาดรักสโตร์ มีโปรดักส์ตัวดังหลากหลายตัวมากก ทั้งรองพื้น คอนซีลเลอร์ ไพรเมร์ ลิควิดลิปสติก อายแชโดว์พาเลท และอื่นๆ อีกมากมาย

ล่าสุด นิกซ์ ปล่อยคอลเล็กชั่นใหม่ ที่มีชื่อว่า “Bare With Me Cannabis Collection” เมคอัพที่ผสานน้ำมันเมล็ดกัญชา ที่ขึ้นในเรื่องของการปลอบประโลมผิว ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 4 อย่าง คือ เจลจัดแต่งทรงคิ้ว, ไพรเมอร์, ลิปคอนดิชั่นเนอร์ และกระดาษซับมัน สามารถชมทั้ง 4 โปรดักส์ ได้ด้านล่างเลยจ้าาาา

♥ Bare With Me Cannabis Sativa Seed Oil Brow Setter

เจลจัดแต่งทรงคิ้ว เนื้อเจลเป็นสีใส ผสานน้ำมันเมล็ดกัญชง ให้คิ้วดูนุ่มนวล ฟู อย่างเป็นธรรมชาติ สูตรนี้ดีต่อคิ้วของคุณ

 

 


♥ Bare With Me Cannabis Sativa Seed Oil Radiant Perfecting Primer

ไพรเมอร์ที่มีส่วนจากน้ำมันเมล็ดกัญชงและสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยให้ผิวหน้าผ่อนคลาย เนื้อบางเบา ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวหน้า ช่วยเตรียมใบหน้าของคุณให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้า สูตร micropearls มาในโทนสีสากล กลืนไปกับผิว ปรับผิวให้กระจ่างใส เปล่งประกาย ให้ความชุ่มชื่นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

 

 


♥ Bare With Me Cannabis Sativa Seed Oil Lip Conditioner

ลิปบำรุงริมฝีปาก ผสานน้ำมันเมล็ดกัญชง ให้ริมฝีปากชุ่มชื่น นุ่มนวล น่าจุมพิต ช่วยปลอบประโลม เนื้อลิปสีใส ทาแล้วริมฝีปากโกลว์ ช่วยให้ริมฝีปากได้พักผ่อน


♥ Bare With Me Cannabis Sativa Seed Oil  Blotting Paper

กระดาษซับหน้ามัน 50 แผ่น ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน และทำให้ผิวดูเรียบเนียน ผสานน้ำมันเมล็ดกัญชง ที่ช่วยปลอบประโลมผิว

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : nyxcosmetics
June
Author: June

Share this Article