“Too Faced” ปล่อยแป้งผสมรองพื้น ‘Born This Way’ ปกปิดขั้นสุด ติดทนนาน 12 ชั่วโมง !

June
June
1 Min Read

เป็นที่รู้จักกันดีว่า แบรนด์เครื่องสำอางค์ “Too Faced” (ทู เฟซ) เมคอัพแบรนด์ชั้นนำจากอเมริกา เป็นแบรนด์คุณภาพที่สาวๆ ทั่วโลกติดใจ โปรดักส์ตัวดังของทูเฟซเลยต้องยกให้กับ รองพื้น-คอนซีลเลอร์ รุ่น Born This Way ที่มีความดีงามทั้ง 2 อย่าง ทั้งดารา เซเลปบิรตี้ บิวตี้บล็อกเกอร์ ต่างก็ใช้ และให้ความไว้วางใจ

รองพื้น Born This Way Foundation เป็นสูตร Oil Free เนื้อเนียนนุ่ม บางเบา แต่ให้การปกปิดแบบ Full Coverage ไร้ที่ติ เพื่อผิวที่สมบูรณ์แบบ ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง ผสานน้ำมะพร้าว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวอย่างอ่อนโยน มีส่วนผสมจาก Alpine Rose ช่วยผิวดูกระจ่างใส และกรด Hyaluronic ให้ความชุ่มชื่นยาวนานแก่ผิว เพื่อผิวเรียบเนียน และอ่อนเยาว์

 

 

ในส่วนของคอนซีลเลอร์ ก็ดีงาม Born This Way Super Coverage เป็นคอนซีลเลอร์อเนกประสงค์ ที่สามารถใช้ได้ทั้งปกปิด คอนทัวร์ ไฮไลท์ และรีทัช ให้ลุคที่สมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ สูตรปราศจากน้ำมัน และ non-comedogenic ไม่ทำให้เกิดสิว เนื้อเนียนนุ่ม บางเบา แถมยังให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง ให้การปกปิดในระดับ Full Coverage ปกปิดได้แม้กระทั่งรอยสัก มาพร้อมแอปพลิเคเตอร์ หัวแปรงรูปเพชร ช่วยให้คุณใช้งานได้ง่าย สามารถกำหนด ครอบคลุมได้อย่างแม่นยำ ซ่อนจุดบกพร่องต่างๆ ของผิวได้อย่างดีเยี่ยม ใช้ฟองน้ำ แปรง หรือใช้นิ้วกดได้ตามต้องการ

 

 

อ่ะ มาดูโปรดักส์ใหม่กันบ้างดีกว่า กับแป้งผสมรองพื้น “Born This Way Powder Foundation” แป้งสูตร Oil Free ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ในไม่กี่วินาที ติดทนนาน 12 ชั่วโมง หรือมากกว่า ขึ้นอยู่กับการใช้งาน แป้งช่วยเบลอผิวที่ไม่สมบูรณ์ ลดการปรากฎของริ้วรอยและรูขุมขน ปกปิดรอยแดง เนื้อแป้งเนียนนุ่ม เบาสบายผิว มาพร้อมพัฟฟองน้ำ 2 in 1 สำหรับการปกปิดในระดับที่ต่างกัน

เคล็ดลับที่ 1 : ลงรองพื้น Born This Way Foundation ก่อน แล้วตามด้วยแป้ง Born This Way Powder Foundation เพื่อเซ็ตรองพื้น และเพิ่มการปกปิด และสามารถใช้แป้ง เพิ่อทัชอัพระหว่างวันได้

เคล็ดลับที่ 2 : จับคู่กับแปรง Mr. Perfect Foundation Brush เพื่อความสมูท และการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ

เคล็ดลับที่ 3 : สามารถใช้แป้ง Born This Way Powder Foundation แบบเดี่ยวๆ ได้เลย หรือจะลงไพรเมอร์ก่อน ลงแป้ง เพื่อให้เคมคอัพติดทนนานมากขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : toofaced
June
Author: June

Share this Article