“Physicians Formula” ปล่อยคอลเล็กชั่นใหม่ ‘Rose Collection’ ออกเมคอัพและสกินแคร์ 8 ชิ้น !

June
June
1 Min Read

เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของผลิตภัณฑ์สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย จากอเมริกา ที่ผ่านการรับรองโดยแพทย์ผิวหนัง นั่นก็คือแบรนด์ “Physicians Formula” (ฟิซิเซียนส์ ฟอร์มูล่า) ที่เมื่อวานนี้ ทางแบรนด์ปล่อยคอลเล็กชั่นใหม่ออกมา ที่มีชื่อว่า “Rose Collection” เมคอัพและสกินแคร์ ที่ผสมน้ำกุหลาบ ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม และชุ่มชื่น ออกโปรดักส์ใหม่มาด้วยกัน 8 อย่าง อาทิเช่น ไฮไลท์, อายครีม, มอยเจอร์ไรเซอร์, คลีนเซอร์ เป็นต้น สามารถชมโปรดักส์ทั้งหมดได้ด้านล่างเลยจ้าาาาา

♥ Rose All Day Petal Glow

ไฮไลท์/บลัชออน ที่ช่วยเพิ่มความสว่างกระจ่างใส ใบหน้าเปล่งประกายอย่างไร้ที่ติ สูตรอเนกประสงค์ ช่วยลดเลือนริ้วรอย มีส่วนผสมจากน้ำกุหลาบ โกจิเบอร์รี่ ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวกระชับ เพื่อผิวที่สมบูรณ์แบบ

  • Soft Petal

  • Freshly Picked

  • Petal Pink

  • Shimmering Rose


♥ Rose All Day to Night Eye Cream

ครีมบำรุงรอบดวงตาผสานไข่มุก ที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องผิวบอบบางใต้ดวงตา ให้สว่าง กระจ่างใส และมอบความกระชับ ในขณะเดียวกันก็เป็นเกราะป้องกัน และซ่อมแซมผิวทันที อุดมไปด้วยน้ำกุหลาบ ที่จะช่วยปลอบประโลมผิว และให้ความชุ่มชื่น


♥ Rose All Day Moisturizer SPF 30

มอยซ์เจอไรเซอร์ประจำวัน ที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส และกระชับ มาพร้อมสารกันแดด SPF 30 เพื่อป้องกันผิวจากแสงแดด สูตร Oil-free ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส มีส่วนผสมจากน้ำกุหลาบ ช่วยให้เนียนนุ่ม และชุ่มชื้น มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และวิตามินซี


♥ Rose Take the Day Away Cleanser

คลีนเซอร์ล้างหน้า สูตร Oil-free เหมาะกับทุกสภาพผิว อุดมไปด้วยวิตามินซีจาก Kakadu Plum ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน ถูกออกแบบมาเพื่อละลายเครื่องสำอางค์อย่างอ่อนโยน ให้ผิวของคุณรู้สึกนุ่มนิ่ม เรียบเนียน และเปล่งประกาย


♥ Rose All Day Tri-Phase Beauty Elixir

เซรั่ม สูตรบางเบา ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื่นในทันที อุดมไปด้วยน้ำกุหลาบให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระจากโกจิเบอร์รี่ บำรุงด้วยน้ำมันโรสฮิป และมีวิจตามินซี


♥ Rose All Stay Illuminating Setting Spray

สเปรย์อเนกประสงค์ ปราศจากน้ำมัน แอลกฮอล์ และต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวกระชับ เปล่งปลั่ง และกระจ่างใส ตลอดทั้งวัน ผสานน้ำกุลาบ ช่วยปลอบประโลมผิว มอบความชุ่มชื่น วิธีใช้ เขย่าขวดก่อนใช้ หลับตา ฉีดห่างจากใบหน้า ในระยะ 8-10 นิ้ว


♥ Rose All Night Ultra-Rich Restorative Cream 

ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืน ให้ความชุ่มชื่น และคืนความสดใสให้แก่ผิว พร้อมช่วยปกป้องผิวในขณะนอนหลับ ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย


♥ Rose All Day Oil-Free Serum

เซรั่มที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวกระชับ กระจ่างใส ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว สูตร Oil-Free

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : physiciansformula
June
Author: June

Share this Article