“Lancome x Chiara” ออกคอลเล็กชั่น ลิมิเต็ดเอดิชั่น บรรจุภัณฑ์สีชมพูแวววาว น่าใช้สุดๆ !

June
June
1 Min Read

เครื่องสำอางค์สุดหรูหราอย่าง “Lancome” (ลังโคม) แบรนด์จากฝรั่งเศส ที่มีเสน่ห์เย้ายวนใจ ล่าสุดทางแบรนด์ร่วมงานกับบล็อกเกอร์/แฟชั่นดีไซเนอร์ ชื่อดัง เคียร่า แฟร์รานี่ (Chiara Ferragni) ความสำเร็จของเธอทำให้เธอเป็นแบบอย่างให้กับผู้อื่น การทำงานร่วมกันครั้งแรกของเธอกับลังโคมนี้ เกิดเป็นคอลเล็กชั่น “Lancome x Chiara” เคียร่าได้ออกแบบบรรจุภัณฑ์สีชมพูแวววาว เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น รวมถึงการสร้างสีสันเครื่องสำอางค์ในคอลเล็กชั่นนี้ ซึ่งเป็นสีโปรดของเธอ ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 4 อย่าง คือ เฟซพาเลท, มาสคาร่า, ลิปแลคเกอร์ และลิปสติกบาล์ม สามารถชมโปรดักส์ทั้งหมดได้ด้านล่างเลยจ้าาาา

♥ Mademoiselle Chiara The Flirty Palette

พาเลทสีสันสดใส ที่ประกอบไปด้วย 4 ลิปสติก, 4 อายแชโดว์, 3 ไฮไลท์, 1 ลิปกลอส และ 1 บลัชออน เพื่อให้คุณสามารถสร้างรูปลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบได้ในพาเลทเดียว สร้างลุคที่เปล่งประกาย  มาพร้อมแปรงปัดแก้ม&ไฮไลท์, แปรงแฟลต และแปรงอายแชโดว์ 2 ด้าน

▾ Colours Swatch ▾


♥ Hypnôse Drama Instant Full Body Volume Mascara

มาสคาร่าสีดำ เม็ดสีเข้มข้น ด้วยการเคลือบขนตา 3 ชั่น เนื้อกึ่งเหลวและครีม ช่วยสร้างขนตาที่หนา ฟู ใช้งานง่าย ไม่หนักตา และไม่หลุดระหว่างวัน มาสคาร่าอยู่ในบรรจุภัณฑ์พิเศษที่ออกแบบโดยเคียร่า


♥ L’Absolu Lacquer Longwear Lip Color

ลิปแลคเกอร์เนื้อแวววาว สูตรบางเบา ช่วยเติมความสดชื่นให้กับริมฝีปาก นวัตกรรมใหม่ของการเคลือบริมฝีปาก ที่ติดทนนาน ผสานอิมัลชั่นออย ที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมไปด้วยกลีเซอรีน มอบความชุ่มชื่นตลอดทั้งวัน ให้ริมฝีปากแวววาว และอวบอิ่ม ออกมาด้วยกัน 3 เฉดสี

  • Girl Next Door

  • Power Talk

  • Sweet Mom

▾ Colours Swatch ▾


♥ L’Absolu Mademoiselle Shine Balm Lipstick

ลิปสติกบาล์ม เนื้อเนียนนุ่ม สร้างสีสัน ช่วยใก้ริมฝีปากสดชื่น มีน้ำมันดอกกุหลาบและ Pro-Xylane ช่วยให้ริมฝีปากเรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาง่าย พกพาสะดวก ให้สีสันที่เป็นธรรมชาติ มี 3 เฉดสี

  • Independent Women

  • Kinda Flirty

  • Positive Attitude

▾ Colours Swatch ▾

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : lancome
June
Author: June

Share this Article