“Overkill x New Balance” ดึงรองเท้ารุ่น 1500 & 1530 ออกคอลเล็กชั่น ‘Berlin – City of Values’ !!

June
June
1 Min Read

ร้านขายรองเท้าชื่อดังแห่งกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ร้าน “Overkill” ได้ร่วมมือกับแบรนด์ “New Balance” (นิว บาลานซ์) คอลลาบอเรชั่นโดยการดึงรองเท้ารุ่น 1500 และ 1530 มาออกคอลเล็กชั่นที่มีชื่อว่า “Berlin – City of Values” เบอร์ลินเป็นหนึ่งในศูนย์กลางที่มีอิทธิพลที่สุดของยุโรป เมืองที่รู้จักกันดีในเรื่องของความหลากหลายทางวัฒนธรรม บรรยากาศ และชุมชน สไตล์และการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจาก techno scene ซึ่งเป็นเบอร์ลินเป็นเมืองแห่งเทคโน (รูปแบบของเพลงอิเล็กทรอนิกส์) และเฉลิมฉลอง LGBT Pride งานเฉลิมฉลองวัฒนธรรมของเลสเบี้ยน, เกย์, ไบเซ็กชวล, และทรานส์เจนเดอร์

รองเท้า รุ่น 1500 มาในสีรุ้งพาสเทล น่ารัก แบบหวานๆ ถูกออกแบบมาเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาล Pride รองเท้าทำมาจากหนังกลับ ผสานตาข่าย ตรงลิ้นรองเท้ามีการปักไล่สีชื่อแบรนด์ New Balance, ชื่อคอลเล็กชั่น Berlin City of Values และเลขรุ่น 1500 ตรงเชือกรองเท้ามีแทบโลโก้ของร้าน Overkill สีเหลืองพาสเทล ส่วนด้านหลังปักธงชาติอังกฤษ

ส่วน รุ่น 1530 รองเท้าสีดำ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมอิเล็กโทร ในหลายแง่มุมของกรุงเบอร์ลิน ที่มีชื่อเสียงระดับโลก รองเท้าหนังกลับผสมหนัง ลิ้นรองเท้าปักเหมือนรุ่น 1500 แต่เป็นสีดำ ส่วนด้านหลังปักธงอังกฤษสีดำ

หากใครสนใจ วางจำหน่ายบนเว็บไซต์ overkillshop.com ในวันที่ 22 มิถุนายน นี้ จำหน่ายในราคา 169.95 ยูโร ประมาณ 6,000.- บาท

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : overkill
June
Author: June

Share this Article