“Nike” เตรียมเปิดตัวคอลเล็กชั่น ‘Stranger Things’ เพื่อให้คุณมุ่งหน้าสู่ Hawkins !

June
June
0 Min Read

เป็นที่รู้กันดีว่า ซีรี่ย์เรื่อง “Stranger Things” ทางช่อง Netflix ที่มีกำหนดฉายซีซั่น 3 ในวันที่ 4 กรกฎาคม นี้ ซึ่งเชื่อว่า หลายๆ คน ก็คงจะตั้งหน้าตั้งตารอกันเลยล่ะ สำหรับซีรี่ย์ ซีรี่ย์แนววิทยาศาสตร์-สยองขวัญ โดยเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในเมืองสมมุติ Hawkins ในรัฐอินดีแอนา ช่วงปี 1980 ฤดูกาลแรกนั้นมุ่งเน้นไปที่การตามหาเด็กชายที่หายไปทางกลางเหตุการณ์ลึกลับที่เกิดขึ้นในเมือง รวมทั้งการปรากฏตัวของเด็กสาวที่มีพลังจิตเคลื่อนย้ายวัตถุที่ช่วยเพื่อน ๆ ของเด็กชายที่หายไปตามหาเขา โดยก่อนหน้านี้ แบรนด์เสื้อผ้าจากสวีเดน H&M ได้ออกคอลเล็กชั่น Stranger Things เสื้อผ้าสไตล์ 80’s ไปหมาดๆ เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด แบรนด์เครื่องกีฬาระดับโลกอย่าง “Nike” (ไนกี้) เตรียมเปิดตัวคอลเล็กชั่น Stranger Things เพื่อให้คุณมุ่งหน้าเข้าสู่มือง Hawkins ในยุค 80โดยคอลเล็กชั่นนี้ มุ่งเน้นไปที่รองเท้ารุ่น Cortez, Blazer และ Tailwind ดึงสีเขียว และสีส้ม รวมถึง เสือ มาสคอตของโรงเรียนมัธยมฮอว์กินส์

นอกจากรองเท้าแล้ว ยังมีเสื้อฮู้ด เสื้อยืด และหมวก ในคอลเล็กชั่นนี้ มีกำหนดปล่อยในวันที่ 27 มิถุนายน นี้ บนเว็บไซต์ nike.com รวมถึง Carnival Store

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : nike
June
Author: June

Share this Article