“คิม คาร์เดเชียน” เผยภาพลูกชาย ลูกคนที่ 4 ของเธอ ชื่อ ‘Psalm Ye West’ ที่มาจากการอุ้มบุญ !

June
June
1 Min Read

ยินดีด้วยกับสาวสวย “คิม คาร์เดเชียน” (Kim Kardashian) ก็เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เธอโพสภาพลูกชาย ซึ่งเป็นลูกคนที่ 4 ของเธอ กับสามีแร็ปเปอร์ คานเย เวสต์ (Kanye West) ที่มีกำหนดคลอดไปเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมาจากการอุ้มบุญ เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพของเธอ จากภาวะครรภ์เป็นพิษ ที่เกิดขึ้นเมื่อตอนนอร์ท และเซนต์เกิด รวมถึงเธอยังมีรกที่แนบลึกลงไปในผนังมดลูกอีกด้วย เป็นสาเหตุที่ทำให้เธอตั้งอาศัยการอุ้มบุญแทน คาดว่า อายุน่าจะครบ 1 เดือนแล้ว โดย คิม โพสภาพ พร้อมแคปชั่นว่า.. “Psalm Ye” (น่าจะอ่านว่า ซาม เย) คำว่า Ye อาจจะเป็นชื่อกลาง ในรูป Psalm กำลังหลับปุ๋ย หน้าละม้ายคล้ายชิคาโก้ไม่ใช่น้อยเลยล่ะ

บ้านคาร์เดเชียน-เจนเนอร์ เต็มไปด้วยเด็กๆ มากมาย คิม คาร์เดเชียน ก็ลูก 4 คนเข้าไปแล้ว คนโต ลูกสาว นอร์ท เวสต์, ลูกชายคนที่ 2 เซนต์ เวสต์, ลูกสาวคนที่ 3 ชิคาโก้ เวสต์ และล่าสุด ลูกชาย ซาม เวสต์

พี่สาวของคิม คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน มีลูก 3 คน กับอดีตสามี สก็อต ดีซิก คือ คนแรก ลูกชาย เมสัน ดีซิก, คนสอง ลูกสาว เพเนโลเป ดีซิก และคนสุดท้าย เรนจ์ ดีซิก, ต่อมาน้องสาวของคิม โคลอี้ คาร์เดเชียน ก็มีลูกกับนักบาสอดีตสามี ทริสตัน ทอมป์สัน ลูกสาว ชื่อ ทรู ทอมป์สัน และน้องชายคนสุดท้องคาร์เดเชียน ร็อบ คาร์เดเชียน มีลูกกับอดีตภรรยา แบลค ไชน่า มีลูกสาว ชื่อ ดรีม คาร์เดเชียน

ยังไม่หมดมาที่เจนเนอร์กันบ้าง กับน้องสาวคนสุดท้องของบ้านเลย สาว ไคลี่ เจนเนอร์ ที่มีลูกกับแร็ปเปอร์ ทราวิส สก็อตต์ ลูกสาวน้อง สตอร์มี่ เว็บสเตอร์ เด็กๆ ทั้งหมด เกิดไล่เลี่ยกัน จึงทำให้เป็นเพื่อนเล่นกัน

 

 

ขอบคุณภาพจาก : instagram
June
Author: June

Share this Article