“Becca” เตรียมปล่อยคอลเล็กชั่น ‘Champagne Pop’ เพื่อเฉลิมฉลองเฉดสีไฮไลท์ที่ได้รับรางวัลและขายดีที่สุด ออก 5 โปรดักส์ใหม่ เพื่อผิวโกลว์ !

June
June
1 Min Read

เมคอัพแบรนด์ที่โด่งดังในเรื่องของความโกลว์ ฉ่ำ แวววาว แบบผิวบ่มแดด ต้องยกให้กับแบรนด์ “Becca Cosmetics” (เบคก้า คอสเมติคส์) ร่วมเฉลิมฉลองเฉดสี Champagne Pop ที่ได้รับรางวัลและเป็นเฉดสีที่ขายดีที่สุด เตรียมปล่อยคอลเล็กชั่น “Champagne Pop Collector’s Edition” ออกโปรดักส์ 5 นวัตกรรมใหม่ ที่ช่วยให้ผิวของคุณโกลว์สวย ตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้งหมดมาในสี Champagne Pop สีทองประกายไข่มุกสีชมพู-พีช ทั้ง 5 โปรดักส์ ประกอบไปด้วย

  • Becca Shimmering Skin Perfector® Pressed Highlighter : ไฮไลท์ ลิมิเต็ดเอดิชั่น สูตรที่ขายดีที่สุดของเบคก้า ผสานไข่มุกเรืองแสงที่สามารถปรับให้เข้ากับอันเดอร์โทนของผิว ช่วยเพิ่มความเปล่งประกายแบบธรรมชาติ เนื้อครีมมี่ บางเบา เกลี่ยง่าย
  • Becca Glow Body Stick : ไฮไลท์สติ๊กแท่งจัมโบ้ สำหรับเรือนร่าง ผสานไข่มุก มีส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าว, เชียร์บัตเตอร์ และวิตามินอี ช่วยบำรุงผิว สร้าความแวววาวให้กับผิว มาพร้อมกลิ่นหอมจากดวงอาทิตย์
  • Becca Glow Dust Highlighter : ไฮไลท์แบบผง สูตรนุ่มละเอียด เนื้อเนียนละเอียด ผสานไข่มุก สัมผัสนุ่มละมุน หลอมละลายเข้าสู่ผิว สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าและร่างกาย
  • Becca Glow Silk Highlighter Drops : ไฮไลท์เนื้อลิควิด เข้มข้น สร้างเอฟเฟกต์ประกายแวววาวสูง ด้วยนวัตกรรมใหม่ บางเบาดุจอากาศ ส่องสว่างด้วยไข่มุกเม็ดละเอียด สร้างผิวสว่างที่น่าดึงดูดใจ
  • Becca Glow Gloss : ลิปกลอส ที่ช่วยให้ริมฝีปากเงางาม มาพร้อมเม็ดสีสะท้อนแสงแบบสามมิติ ที่ใช้ริมฝีปากฟู อสวบอิ่ม และเรียบเนียน  มีวิตามิน C, วิตามิน E และมารุมารุบัตเตอร์ บำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น

♥ Becca Shimmering Skin Perfector® Pressed Highlighter

 

 

 


♥ Becca Glow Body Stick

 


♥ Becca Glow Dust Highlighter

 


♥ Becca Glow Silk Highlighter Drops 


♥ Becca Glow Gloss

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : beccacosmetics
June
Author: June

Share this Article