“theBalm” เปิดตัวโปรดักส์ใหม่ ‘theBalmFire’ ไฮไลท์+บลัชออน ดูโอ้ 3 โทนสี !!

June
June
1 Min Read

เมคอัพแบรนด์ “theBalm” (เดอะบาล์ม) เมคอัพคุณภาพ ที่มีเสน่ห์ อยู่บนความเรียบง่าย สร้างเครื่องสำอางค์ระดับพรีเมียม ในราคาที่จับต้องได้ มีโปรดักส์ตัวดังหลายตัว ทั้งอายแชโดว์พาเลท ไฮไลท์ บรอนเซอร์ และลิควิดลิปสติก เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทางแบรนด์เพิ่งปล่อย พาเลท AUTOBALM 3 พาเลทใหม่ คือ 2 พาเลทตา และ 1 พาเลทแก้ม มาในโทนสีที่หรูหราและสวยงาม

ในวันนี้ เดอะบาล์ม ได้ปล่อยโปรดักส์ใหม่ ที่มีชื่อว่า “theBalmFire” ไฮไลท์+บลัชออน ดูโอ้ เนื้อชิมเมอร์ เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม้ดสีคมชัด มาในรูปแบบมัลติฟังก์ชั่น สามารถใช้เป็นไฮไลท์ บลัช หรืออายแชโดว์ก็ได้ ใช้งานได้ดีกับทุกสีผิว ออกมาด้วยกัน 3 โทนสี สามารถชมได้ด้านล่างเลยจ้าาาา

https://www.instagram.com/p/ByRo6x7B0XJ/

♥ theBalmFire Beach Goer

ไฮไลท์+บลัชออน ดูโอ้ เนื้อชิมเมอร์ ให้ผิวของคุณโกลว์สวย งดงาม มาในรูปแบบมัลติฟังก์ชั่น สามารถใช้งานได้ดีกับทุกสีผิว สามารถใช้เป็นไฮไลท์ บลัช หรืออายแชโดว์ก็ได้ ด้วย 2 เฉดสี อันน่าทึ่ง คือ High Tide สีชมพูพร้อมชิมเมอร์ทอง และสี Low Tide สีลาเวนเดอร์ที่เปล่งประกาย


♥ theBalmFire Game Day

ไฮไลท์+บลัชออน ดูโอ้ เนื้อชิมเมอร์ ให้ผิวของคุณโกลว์สวย งดงาม มาในรูปแบบมัลติฟังก์ชั่น สามารถใช้งานได้ดีกับทุกสีผิว สามารถใช้เป็นไฮไลท์ บลัช หรืออายแชโดว์ก็ได้ ด้วย 2 เฉดสี อันน่าทึ่ง คือ Pre-Party สีชมพูม่วงพร้อมชิมเมอร์ทอง และสี Victory สีชมพูนมประกายชิมเมอร์


♥ theBalmFire Night Owl

ไฮไลท์+บลัชออน ดูโอ้ เนื้อชิมเมอร์ ให้ผิวของคุณโกลว์สวย งดงาม มาในรูปแบบมัลติฟังก์ชั่น สามารถใช้งานได้ดีกับทุกสีผิว สามารถใช้เป็นไฮไลท์ บลัช หรืออายแชโดว์ก็ได้ ด้วย 2 เฉดสี อันน่าทึ่ง คือ Dusk สีพีชคอรัลประกาบระยิบระยับ และสี Dawn สีบรอนซ์ส่องสว่าง

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : thebalm
June
Author: June

Share this Article