“Marc Jacobs Beauty” ปล่อยคอลเล็กชั่น ‘Coconut Collection’ ออกไฮไลท์, ไพรเมอร์ และบรอนเซอร์ !

June
June
1 Min Read

เครื่องสำอางค์แบรนด์หรู “Marc Jacobs Beauty” (มาร์ค จาคอบส์ บิวตี้) กับการผสมผสานระหว่างสูตรที่แปลกใหม่และนวัตกรรม เพื่อผิวที่ผ่อนคลาย และสวยงาม ที่ล่าสุด มาร์ค จาคอบส์ บิวตี้ ปล่อยคอลเล็กชั่นใหม่ ที่มีชื่อว่า “Coconut Collection” เมคอัพที่มีส่วนผสมจาก 5 รูปแบบของมะพร้าว คือ แอลเคนของมะพร้าว ช่วยให้ติดทนนาน, กะทิ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น, น้ำมะพร้าว ช่วยให้ผิวสดชื่น, พอลิแซ็กคาไรด์ของมะพร้าว ช่วยปรับสภาพผิว และกลิ่นมะพร้าว สร้างกลิ่นหอมอ่อนๆ ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 3 อย่าง คือ ไฮไลท์เนื้อเจล, ไพรเมอร์ และบรอนเซอร์ สามารถชมโปรดักส์จากคอลเล็กชั่นนี้ ได้ด้านล่างเลยจ้าาา

♥ Dew Drops Coconut Gel Highlight

ไฮไลท์เนื้อเจล แรงบันดาลใจมาจากความรักในน้ำมะพร้าวของมาร์ค จาคอบส์ เพื่อให้ผิวเปล่งประกาย อ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง ผิวส่องสว่างทันที สูตรเข้มข้น ช่วยปรับโทนสีผิวด้วยความอบอุ่น มีโปรวิตามินบี 5 ช่วยให้ความชุ่มชื่นและบำรุงผิว และมีส่วนผสม 5 รูปแบบจากมะพร้าว คือ แอลเคนของมะพร้าว ช่วยให้ติดทนนาน, กะทิ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น, น้ำมะพร้าว ช่วยให้ผิวสดชื่น, พอลิแซ็กคาไรด์ของมะพร้าว ช่วยปรับสภาพผิว และกลิ่นมะพร้าว สร้างกลิ่นหอมอ่อนๆ มาในเฉดสีพีชทองอันเย้ายวน มีให้เลือก 3 เฉดสี

  • TANTALIZE 106

  • FANTASY

  • DEW YOU 50


♥ Under(cover) Blurring Coconut Face Primer

ไพรเมอร์ ช่วยเบลอความไม่สมบูรณ์ของผิว รูขุมขน ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน เตรียมพร้อมผิวสำหรับการแต่งหน้า ด้วยส่วนผสม 5 รูปแบบจากมะพร้าว เพื่อช่วยบำรุงและปรับสภาพผิว เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว ไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งและแมทต์จนเกินไป สามารถทาเพื่อปรับสภาพผิวได้ แม้ไม่ลงเมคอัพ เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน ไม่ทิ้งคราบขาว เข้ากับทุกสีผิว


♥ O!mega Bronze Perfect Tan

บรอนเซอร์ เนื้อแมทต์ ขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก เนื้อเนียนนุ่ม ละเอียด เบลนด์ง่าย เพื่อผิวที่สมบูรณ์แบบ สร้างโครงหน้าให้ชัดเจน ดูดีในสภาพผิว ด้วยเทคโนโลยี Micro-Fine Pigment และสารปรับสภาพผิวในตัว ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ไร้ที่ติ สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าและร่างกาย มีให้เลือก 2 เฉดสี

  • TANTALIZE 106

  • TAN-TASTIC 104 SILVER

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Marc Jacobs Beauty
June
Author: June

Share this Article