พาส่อง พาเลท “Natasha Denona Tan Bronze & Glow Palette” เฟซพาเลท โทนสีแทน แบบผิวบ่มแดด !

June
June
1 Min Read

“Natasha Denona” (นาตาชา ดีโนน่า) เมคอัพแบรนด์ของเมคอัพอาร์ทติส นาตาชา ดีโนน่า โดยเธอสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ที่มีความโดดเด่น ผสมผสานแนวคิดต่างๆ มุ่งเป้าไปที่ผู้หญิงทุกวัย ขึ้นชื่อในเรื่องของพาเลทต่างๆ ทั้งอายแชโดว์พาเลท, ไฮไลท์ Super Glow, เฟซพาเลท และอื่นๆ การันตีโดยรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure

แต่ในวันนี้เราจะพาไปส่องพาเลท “Tan Bronze & Glow Palette” เฟซพาเลทที่ประกอบไปด้วย ไฮไลท์+บลัชออน มาในเฉดสีบรอนซ์ที่แสนจะมีเสน่ห์ สีครีมแทน และสีแชมเปญที่ร้อนละอุ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ให้ผิวของคุณโกลว์ ฉ่ำแวว เสมือนผิวบ่มแดด ดิวอี้แบบสุขภาพดี ในพาเลทมี 4 เฉดสี คือ

  • Glow Cream Base : ไฮไลท์ สีบรอนซ์พีชอ่อนประกายนู้ด ที่อุดมไปด้วยไข่มุกแท้บดละเอียด เพื่อให้ผิวของคุณาส่องประกายแวววาว เนื้อครีมมี่ บางเบา ติดทนนาน พร้อมให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว
  • Super Glow : ไฮไลท์ สีบรอนซ์สว่างประกายทอง เนื้อเนียนนุ่ม พิเศษ บางเบา ให้เอฟเฟต์ 3D ผิวเปล่งประกาย เม็ดสีเข้มข้นผสมไข่มุกบดละเอียด
  • Glow Impact Powder : ไฮไลท์ สีนู้ดอบอุ่นประกายแชมเปญ เนื้อเนียนนุ่ม ประกายเมทาลิคแบบ HD สูตรบางเบาดุจขนนก สวมใส่สบายตลอดทั้งวัน
  • Blush & Bronze Powder : บลัชออน สีน้ำตาลธรรมชาติ หรือจะใช้เป็นบรอนเซอร์ก็ได้ เนื้อกำมะหยี่เนียนนุ่ม กลืนไปกับผิว บางเบา สบายผิว มีเทคโนโลยี hydra-boost ซึ่งช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่น

เครื่องสำอางค์ Natasha Denona มีวางจำหน่ายใน Sephora นะจ้ะ ราคาน่าจะเท่ากับพาเลท Bloom ประมาณ 2,100.- บาท พาเลท Tan Bronze & Glow Palette รอกันไปก่อนนะ ยังไม่เข้าไทยจ้าาาา

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : natashadenona
June
Author: June

Share this Article