“G-Shock x Marvel” ออกคอลเล็กชั่น ‘Avengers Collection’ กับ 3 ฮีโร่จากมาร์เวล ลงบนนาฬิกาจีช็อค !

June
June
1 Min Read

นาฬิกา G-Shock จาก Casio ร่วมฉลองความสำเร็จจาก Avengers: Endgame ด้วยการร่วมมือกับ Marvel ออกนาฬิกาคอลเล็กชั่น “Avengers Collection” ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก 3 ฮีโร่ ได้แก่ ไอรอนแมน (Iron Man), กัปตันอเมริกา (Captain America) และ สไปเดอร์แมน (Spider-Man) โดยดึงนาฬิกา 2 รุ่น คือ GA-110 และ DW-5600 มาออกแบบใหม่ ใส่คาแร็คเตอร์ของฮีโร่จากมาร์เวล ดึงเอาสัญลักษณ์มาใส่ลงบนนาฬิกา ที่มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์พิเศษ กล่องเหล็กที่มีลวดลายของ 3 ฮีโร่ วางจำหน่ายออนไลน์ในประเทศจีน item.jd.com และร้านค้าปลีกในกรุงปักกิ่งและเซี่ยงไฮ้ ส่วนฮ่องกงและมาเก๊า ยังไม่มีกำหนด สามารถชมนาฬิกา G-Shock x Marvel คอลเล็กชั่น Avengers ได้ด้านล่างเลยค่าาา หรือชมเพิ่มเติมได้ที่ g-shock.com.cn

✘ Iron Man รุ่น GA-110IRONMAN-4PR

มาในนาฬิกา G-Shock รุ่น GA-110 มีรูปแบบมาจากชุดเกราะไอรอนแมนของ โทนี่ สตาร์ค พันธมิตรอเวนเจอร์ ได้รับการออกแบบมาในชุดเกราะสีแดง-ทอง สัญลักษณ์ของไอรอนแมน ด้านหลังมีโลโก้พิเศษของประจุพลังงาน ตรงหน้าอกของไอรอนแมน และตัวเรือนนาฬิกา ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหมวกนิรภัยในตำนาน สายสีแดง มีรูปหน้าไอรอนแมนสีทอง มาพร้อมกล่องเหล็กสีแดง ราคา ¥1590 หยวน ประมาณ 7,350.- บาท

 

 

 


✘ Captain America รุ่น GA-110CAPTAIN-2PR

มาในนาฬิกา G-Shock รุ่น GA-110 มีรูปแบบมาจากกัปตันอเมริกา ผู้แข็งแกร่งในสหภาพ ผู้นำของอเวนเจอร์ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีแดง, น้ำเงิน และสีขาว ชุดลายธงชาติสหรัฐอเมริกา ที่มีรูปดาวและแทบ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของกัปตันอเมริกา ด้านหลังตัวเรือนเป็นรูปตัว A ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Golden Circle Shield ความแข็งแกร่งของทีม สายสีน้ำเงิน มีลวดลายที่เขียนว่า Captain America บนธงชาติอเมริกา ราคา 1590 หยวน ประมาณ 7,350.- บาท 

 

 


✘ Spider-Man รุ่น DW-5600SPIDER-1PR

มาในนาฬิกา G-Shock รุ่น DW-5600 มีรูปแบบมาจากสไปเดอร์แมน นาฬิกาเรือนสีเหลี่ยมสไตล์เรโทร ออริจินัล แบบรุ่นพิเศษ มีโลโก้ MARVEL บนขอบจอหน้าปัด และมีสัญลักษณ์ของสไปเดอร์แมน รูปแมงมุม จะปรากฎขึ้น เมื่อกดไฟที่หน้าจอ ส่วนด้านหลังตัวเรือนเป็นรูปหัวไอ้แมงมุม สายสีดำ มาพร้อมกล่องเหล็กสวยงาม ราคา 1190 หยวน ประมาณ 5,500.- บาท 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : g-shock.com.cn & item.jd.com
June
Author: June

Share this Article