“Huda Beauty” ปล่อย 8 เฉดสี ของลิปสติกรุ่น ‘Power Bullet Matte Lipstick’ ลิปสติกเนื้อแมทต์ The Icons Collection !!

June
June
1 Min Read

มาอีกแล้วจ้าาาา สำหรับแบรนด์เครื่องสำอางค์ชื่อดังจากอเมริกาของเมคอัพอาร์ทติสสาว Huda Kattan (ฮูดะ คัทแทน) ชื่อว่า “Huda Beauty” (ฮูดะ บิวตี้) ที่ไม่ว่าจะออกอะไรมา สาวๆ ก็ปลาบปลื้ม และชอบกันมากกก สามารถหาซื้อได้ในร้าน Sephora ทั้ง 4 สาขา คือ Siam Center, EmQuartier, Central Bangna และ Central World หรือออนไลน์ก็ได้ เมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่าน ฮูดะ ได้ปล่อยลิปสติกรุ่นใหม่ ที่มีชื่อว่า “Power Bullet Matte Lipstick” ลิปสติกเนื้อแมทต์ เนียนนุ่ม บางเบา เม็ดสีชัดเจน กลบสีปากมิด ติดทนนาน ปลายลิปสติกรูปเพชร รับกับริมฝีปาก มีส่วนผสมจากน้ำมันอัลมอนด์ เพื่อปากที่เรียบเนียน ออกมาด้วยกัน 8 เฉดสี ในคอลเล็กชั่น The Roses Collection มาในโทนสีนู้ดกุหลาบอบอุ่น

ล่าสุด ฮูดะ เตรียมปล่อยเฉดสีใหม่ของลิปสติกรุ่น Power Bullet Matte Lipstick อีก 8 เฉดสี ในคอลเล็กชั่น The Icons Collection มาในเฉดสีที่ร้อนแรง สีเข้มที่เซ็กซี่  สีแดงที่ดุร้าย สีชมพูร้อนฉ่า และโทนสีเบจที่เซ็กซี่ที่สุด ให้คุณสามารถใช้ได้ทุกโอกาส ในส่วนของเฉดสีใหม่ออกมาด้วยกัน 8 เฉดสี กำหนดวางจำหน่าย 27 พฤษภาคม นี้ สามารถชม 8 เฉดสีใหม่ ได้ด้านล่างเลยจ้าาาา

♥ Promotion Day


♥ El Cinco De Mayo


♥ Bachelorette


♥ Spring Break


♥ Honeymoon


♥ Rendez-Vous


♥ Staycation


♥ Anniversary


เพื่อการสวมใส่ที่ยาวนานและความแม่นยำ ฮูดะ จึงแนะนำให้ใช้ลิปสติก Power Bullet Matte Lipstick กับลิปเพนซิล Lip Contour Matte Pencil จะช่วยให้ริมฝีปากสมบูรณ์แบบมากขึ้น

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : hudabeauty
June
Author: June

Share this Article