“Kylie Skin” สกินแคร์ไลน์ จาก ‘ไคลี่ เจนเนอร์’ เตรียมเปิดตัวในวันที่ 22 พฤษภาคม นี้ !

June
June
1 Min Read

รวยให้สุด แล้วหยุดที่เศรษฐีนี ที่มีอายุน้อยที่ในปี 2019 เจ้าของอาณาจักรเครื่องสำอางค์ Kylie Cosmetics มูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ สาวสวย “ไคลี่ เจนเนอร์” (Kylie Jenner) คุณแม่ลูกหนึ่ง ที่กลายเป็นนักธุรกิจสาวอย่างเต็มตัว ที่ล่าสุดเธอเตรียมเปิดตัวธุรกิจใหม่ของเธอ ในสายเครื่องสำอางค์ ที่มาในไลน์ของสกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ที่ดูแลและบำรุงผิวหน้า โดยเธอใช้ชื่อว่า “Kylie Skin” ที่เธอเคลมมาว่า ไม่ทดลองในสัตว์ ปราศจากกลูเตน พาราเบน และซัลเฟต ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว มาในคอนเซปสีชมพูเหมือนกับไลน์เมคอัพ Kylie Cosmetics

Kylie Skin เตรียมเปิดตัวในวันที่ 22 พฤษภาคม นี้ โดยมีโปรดักส์เปิดตัว 7 อย่าง คือ โฟมล้างหน้า, สครับ, โทนเนอร์, เซรั่ม, มอยเจอร์ไรเซอร์, ครีมบำรุงรอบดวงตา และทิชชู่เปียกเช็ดเมคอัพ วางจำหน่ายบนเว็บไซต์ kylieskin.com

Foaming Face Wash : โฟมล้างหน้า เนื้อเนียนนุ่ม ช่วยให้ใบหน้าสะอาดสดใส ผสานน้ำมันเมล็ดกีวี่ ที่มีสารสารต่อต้านอนุมูลอิสระ เป็นแหล่งวิตามินซีและอี ช่วยผิวรู้สึกชุ่มชื่น และกระจ่างใส, กลีเซอรีน ช่วยปรับสมดุลผิว หากผิวของคุณแห้ง มันจะดึงความชุ่มชื้นออกมา และถ้าผิวของคุณมันเยิ้ม มันจะช่วยลดความมันของผิว, มะพร้าว ทำความสะอาดผิวอ่อนโยน และโซเดียม ไฮยาลูรอเนต อนุพันธ์ Hyaluronic Acid ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และช่วยให้ผิวอวบอิ่ม

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

Walnut Face Scrub : สครับวอลนัท ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส สะอาด และสดชื่น มีส่วนผสมของสควาเลนจากมะกอก ช่วยเสริมสร้าง และฟื้นฟูความชุ่มชื้นของผิว, กลีเซอรีน ช่วยปรับสมดุลแก่ผิว, โซเดียม ไฮยาลูรอเนต อนุพันธ์ Hyaluronic Acid ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และช่วยให้ผิวอวบอิ่ม, สารสกัดจากโสม ช่วยให้พลังงานแก่ผิว และสารสกัดจากผลไม้และผงวอลนัท ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

Vanilla Milk Toner : โทนเนอร์น้ำนม ปราศจากแอลกฮอล์ มีส่วนผสมของสควาเลนจากมะกอก ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว, อะโวคาโดออยล์ & แอปปริคอตออยล์ ช่วยคืนความชุ่มชื่นแก่ผิว มอบความนุ่มนวล และสารสกัดจากแอปเปิ้ล ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวฟื้นตัว มีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

Vitamin C Serum : ซรั่มวิตามินซี ช่วยปรับสีผิวที่หมองคล้ำ ให้สว่าง กระจ่างใส ลดจุดด่างดำ มีส่วนผสมจากน้ำมันดอกคามิลลา ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการอักเสบของผิว

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

Face Moisturizer : ครีมบำรุงผิวหน้า ที่สามารถใช้เป็นเบสสำหรับเมคอัพได้ มีกลีเซอรีน ที่ช่วยรักษาสมดุลของผิว รักษาความชุ่มชื้นในผิวของคุณ, เชียร์บัตเตอร์ มอบความชุ่มชื่นแก่ผิว มีสารสกัดจากใบกล้วย ข้าวโอ๊ต เปลือกส้ม ซึ่งช่วยให้ผิวนุ่ม และเรียบเนียนขึ้น, ว่านหางจระเข้ ช่วยลอบประโลมผิว ปราศจากน้ำหอม

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

Eye Cream : ครีมบำรุงรอบดวงตา ผสานวิตามินอี มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น, วิตามินซี ช่วยลดความหมองคล้ำ, น้ำมันโจโจ้บา ช่วยปรับสภาพผิว และมีสารสกัดจากชาเขียว ทับทิม คาเฟอีน ช่วยลดเลือนริ้วรอย และลดบวม ปราศจากน้ำหอม

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

Makeup Removing Wipes : ทิชชู่เปียกเช็ดเมคอัพให้สะอาดหมดจด แม้เครื่องสำอางค์กันน้ำ ปลอดภัย แม้ผิวแพ้ง่าย

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : kylieskin
June
Author: June

Share this Article