“Juvia’s Place” ออกคอลเล็กชั่น ‘I Am Magic’ ปล่อยรองพื้น 42 เฉดสี และคอนซีลเลอร์ 24 เฉดสี !!

June
June
1 Min Read

เมคอัพแบรนด์ “Juvia’s Place” เครื่องสำอางค์สีสันสดใส ที่จะสร้างสีสันให้กับชีวิตของคุณ เป็นแบรนด์ที่บิวตี้บล็อกเกอร์ต่างประเทศให้การยอมรับว่า อะเมซิ่งสุดๆ โดยเฉพาะในเรื่องของอายแชโดว์พาดเลท ที่ขึ้นชื่อมากๆ เม็ดสีแน่นๆ ชัดเจนในปาดเดียว แถมติดทนนานอีกด้วยจ้าาาา

ล่าสุด ทางแบรนด์ ออกคอลเล็กชั่น “I Am Magic” ปล่อยโปรดักส์ใหม่เป็นรองพื้น I am Magic Foundation ที่ได้รับแรงบันดาใจมาจากสาวๆ ทั่วโลก เนื้อเนียนนุ่ม ติดทนนานตลอดทั้งวัน ออกมาด้วยกันถึง 42 เฉดสี เพื่อการครอบคลุมสีผิวของสาวทั่วโลก และคอนซีลเลอร์ I am Magic Concealer ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการปกปิดแบบไร้ที่ติ เนื้อบางเบา เหมาะกับทุกสภาพผิวและทุกสีผิว ออกมา 24 เฉดสี สามารถชมทั้งสองโปรดักส์ได้ด้านล่างเลยจ้าาา

♥ I am Magic Foundation

รองพื้นเนื้อกำมะหยี่ ให้ลุคแมทต์ แบบผิวเปล่งปลั่ง เนื้อครีม เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ติดทนนานตลอดทั้งวัน ช่วยปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ บนใบหน้า ให้ใบหน้าเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ให้การปกปิดแบบ Full Coverage ปราศจากน้ำมัน และพาราเบน ครอบคลุมสีผิวของสาวๆ ทั่วโลก เพราะออกมาด้วยกันถึง 42 เฉดสี ราคา $20

 

 


♥ I am Magic Concealer

คอนซีลเลอร์ เนื้อบางเบา แต่ให้การปกปิดแบบ Full Coverage เกลี่ยง่าย ช่วยปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ รอยดำ รอยแดง จุดด่างดพ และรอยคล้ำใต้ตา เหมาะกับทุกสภาพผิวและทุกสีผิว ออกมาด้วยกัน 24 เฉดสี ราคา $14

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : juviasplace & trendmood1
June
Author: June

Share this Article