“Makeup Revolution x Rachel Leary” ปล่อย 2 พาเลทใหม่ ‘Ultimate Goddess & Goddess On The Go’ สีสันสวยงาม !

June
June
1 Min Read

เมคอัพแบรนด์จากลอนดอน “MakeUp Revolution” (เมคอัพ เรโวลูชั่น) เครื่องสำอางค์คุณภาพ ราคาดรักสโตร์ ที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางค์มามากกว่า 28 ปี ซึ่งสาวๆ ทั่วโลก ต่างก็เชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ เชื่อว่า สาวๆ ที่หลงใหลในการแต่งหน้าจะต้องรู้จักแบรนด์นี้กันอยู่แล้วล่ะ เพราะชื่อเสียงนางเลื่องลือซะเหลือเกิน ทั้งอายแชโดว์พาเลท คอนซีลเลอร์ ไฮไลท์ และอื่นๆ อีกมากมาย ไทยแลนด์จะมีเคาน์เตอร์อยู่ร้าน EVEANDBOY และ Watson

ล่าสุด ทางแบรนด์ร่วมคอลลาบอเรชั่นกับยูทูปเบอร์สาว Rachel Leary (เรเชล เลียรี่) ซึ่งเธอเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของความโกลว์ เธอได้สร้างพาเลท 2 พาเลทขึ้นมา ที่จะมอบความเปล่งประกายและความไบร์ท เพื่อสร้างรูปลักษณ์ของเทพธิดาบรอนซ์ สีสันสวยงาม ใช้งานง่าย ที่สามารถใช้ได้ทุกวัน คือ พาเลท ‘Ultimate Goddess’ โทนสีที่เปล่งประกาย และพาเลท ‘Goddess On-The-Go’ โทนสีอบอุ่น ที่คุณสามารถเลือกโทนสีได้ตามที่คุณชอบ สามารถชมสองพาเลทนี้ได้ด้านล่าง ใครที่เราเข้าไทย คงต้องรอกันไปก่อนนะ เพราะที่ลอนดอนเค้าเพิ่งเปิดตัวจ้าาา น่าจะเข้าที่ร้าน EVEANDBOY นะคะ

♥ Revolution x Rachel Leary Ultimate Goddess Palette

พาเลทที่ประกอบไปด้วย 2 บรอนเซอร์ (เนื้อแมทต์), 1 บรอนเซอร์ (เนื้อชิมเมอร์), 3 บลัชออน, 3 ไฮไลท์ และ 16 อายแชโดว์ พาเลทใหญ่ ด้วยโทนสีที่เปล่งประกาย


♥ Revolution x Rachel Leary Goddess On The Go Palette 

พาเลทที่ประกอบไปด้วย 1 บรอนเซอร์ (เนื้อชิมเมอร์), 1 ไฮไลท์, 1 คอนทัวร์ และ 9 อายแชโดว์ เป็นพาเลทที่เหมาะกับการเดินทาง มาในโทนสีที่อบอุ่น

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Revolution
June
Author: June

Share this Article