“Lime Crime” ปล่อยคอลเล็กชั่นใหม่ ‘The Sunkissed Collection’ ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 4 อย่าง !

June
June
1 Min Read

เมคอัพสำหรับยูนิคอร์น แบรนด์ “Lime Crime” (ไลม์คาม) เครื่องสำอางค์จากอเมริกา ที่สร้างเทรนด์สีสันและโลกมหัศจรรย์ ให้คุณสามารถแสดงตัวตนได้อย่างอิสระ เป็นเครื่องสำอางค์ไม่ทดลองในสัตว์ คุณภาพดีงาม จนสาวๆ หลายคนติดใจ โด่งดังในเรื่องของลิควิดลิปสติก, ไฮไลท์เตอร์ และอายแชโดว์พาเลท

ล่าสุด ไลม์คาม ออกคอลเล็กชั่นใหม่ ที่มีชื่อว่า “The Sunkissed Collection” เมคอัพประจำฤดูร้อน 2019 ที่จะช่วยสร้างลุคอย่างเป็นธรรมชาติ ท่ามกลางแสงแดดอันอบอุ่น ด้วยโทนสีที่อบอุ่น ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 4 อย่าง คือ อายแชโดว์พาเลท, เฟซพาเลท, ลิควิดลิปสติก และปากกาสร้างกระ มาในแพ็คเก็จสีเหลือง-สีโรสโกลด์ สวยงาม น่าใช้สุดๆ วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ limecrime.com

♥ Venus XS: Sunkissed Eyeshadow Palette

อายแชโดว์พาเลท 4 เฉดสี โทนสีบรอนซ์อันแสนอบอุ่น 3 เนื้อสัมผัส ทั้งเนื้อแมทต์, เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อฟอยล์ เพื่อสร้างรูปลักษณ์ของคลื่นแสงแดด เม็ดสีเข้มข้น ไม่ซีดจาง เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เป็นพาเลทที่เข้ากับซัมเมอร์นี้ที่สุด


♥ Sunkissed Face Palette

เฟซพาเลท ที่ประกอบไปด้วย บลัชออน, บรอนเซอร์ และไฮไลท์ ทั้งหมด 6 เฉดสี หรือจะใช้เป็นอาชแชโดว์ได้ มาในโทนสีอบอุ่น 2 เนื้อ คือ เนื้อแมทต์ และเนื้อชิมเมอร์


♥ Sunkissed Plushies Soft Glow Lipstick

ลิควิดลิปสติก สูตรติดทนนาน เนื้อบางเบา สลบายริมฝีปาก กลบริมฝีปากมิด มาพร้อมกลิ่นหอมของขนมหวานกลิ่นแบล็คเบอร์รี่ ผสานเมทาลิค ให้ริมฝีปากเปล่งประกาย เข้าช่วงฤดูร้อน มีให้เลือก 3 เฉดสี

  • Popsicle

  • Coco Froyo

  • Ambrosia


♥ Sunkissed Freckle Pen

ปากกาสร้างกระ จุดด่างดำ สีน้ำตาลกลาง ช่วยให้คุณสร้างกระและจุดด่างดำ ได้อย่างง่ายดาย และเป็นธรรมชาติ เนื้อบางเบา สร้างลุคสาย ฝ. ให้โดดเด่น ท่ามกลางแสงแดด

 

 

ขอบคุณภาดและข้อมูลจาก : limecrime
June
Author: June

Share this Article