“เทย์เลอร์ สวิฟต์” ถ่ายแบบลงปกพิเศษ ของนิตยสาร Entertainment Weekly ฉบับเดือนพฤษภาคม 2019 !

June
June
1 Min Read

นักร้องสาวสวย “เทย์เลอร์ สวิฟต์” (Taylor Swift) จากนักร้องสาวคันทรี สู่การหลงใหลในเพลงป็อป จนกลายเป็นป็อปสตาร์ ซึ่งล่าสุด เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา เธอเพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลเพลงใหม่ ที่มีชื่อว่า “ME!” โดยได้นักร้องนำจากวงร็อค Panic! at the Disco หนุ่ม ‘เบรนดอน ยูรี’ (Brendon Urie) มาร่วมฟีเจอร์ริ่งด้วย เป็นเพลงที่สร้างความสวยงาม มาในเอ็มโทนสีพาสเทล สุดน่ารัก ซึ่งเพลง ME! เป็นเพลงในอัลบั้มที่ 7 ของเธอ เทย์เลอร์ บอกว่า เธอจะไม่ทำอัลบั้มด้วยความคาดหวัง เธอเริ่มเขียนเพลงมากขึ้น จนรู้ในทันทีว่าในอัลบั้มใหม่นี้ อาจจะมีเพลงเยอะมากขึ้น

โดยก่อนหน้าจะปล่อยเพลง เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ เธอได้โพสรูปต้นปาล์มลงบนอินสตาแกรม ซึ่งเธอบอกเป็นนัยๆ โดยที่ไม่คาดหวังว่า แฟนๆ จะรู้ถึงสิ่งนั้น ฉันคิดว่า พวกเขาจะเข้าใจในภายหลัง แต่ทฤษฎีจำนวนมากของแฟนๆ ต่างก็คาดเดาได้อย่างถูกต้อง

https://www.instagram.com/p/BuRqXqqlshV/

แฟนๆ ของเธอส่วนใหญ่คิดว่า ชื่อเสียงของเธอจะส่งสัญญาณถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างถาวร (หมายถึง จากสไตล์คันทรีไปเป็นป็อป) แต่เทย์เลอร์ยืนยันว่า ฉันคนเก่าไม่ได้ตายจากไป แต่แต่หายไปเท่านั้น

สำหรับ การถ่ายแบบลงบนปกพิเศษ ของนิตยสาร Entertainment Weekly ฉบับเดือนพฤษภาคม 2019 เธอสวมแจ็คเก็ตยีนส์สีอ่อน เต็มไปด้วยเข็มกลัดที่แสดงถึงเนื้อหาภายในเล่ม แมทช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น ผมสีบลอนด์ ปลายสีชมพู แต่งหน้าโทนสีพาสเทล ชมพู-ส้ม สวยงามตามสไตล์ เทย์เลอร์ สวิฟต์

สามารถชมภาพอื่นๆ ได้ด้านล่างเลยจ้าาา :

 

 

ขอบคุณภาพจาก : Entertainment Weekly
June
Author: June

Share this Article