“Converse x JW Anderson” เปิดตัวรองเท้ากลิตเตอร์ กับดีไซน์การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร !

June
June
1 Min Read

แบรนด์รองเท้าผ้าใบ “Converse” (คอนเวิร์ส) ที่เป็นไอค่อนนิคสำหรับทุกคน ร่วมมือกับบ้านแฟชั่น “JW Anderson” (เจดับบลิว แอนเดอร์สัน) แบรนด์แฟชั่นจากอังกฤษ โดย โจนาธาน แอนเดอร์สัน เป็นแบรนด์ที่ผลักดันขอบเขตการออกแบบ ฉีกกฎการออกแบบจากทุกสิ่ง ทั้งสองได้ออกแบบรองเท้าในคอลเล็กชั่น “Converse x JW Anderson” เพื่อเฉลิมฉลองและปลุกปั่นความคิดที่ขัดแย้ง มาในรูปแบบรองเท้ากลิตเตอร์ สุดแวววาว โดยดึงรองเท้ารุ่น Run Star Hike และ Chuck Taylor 70 มาออกแบบใหม่

สำหรับรองเท้า Converse x JW Anderson Run Star Hike Glitter เป็นตัวแทนของวิวัฒนาการของรองเท้าคอนเวิร์สบนท้องถนน ทีมีสัญลักษณ์ Chuck Taylor 70 อันโดดเด่น ได้รับการรีมิกซ์ด้วย Converse Run Star พื้นรองเท้าหนาหุ้มด้วยส้นยาง ออกแบบขึ้นที่สามารถมองเห็นได้ทุกมุมมอง ซึ่งรองเท้าจะเป็นหลากสีสัน ทั้งสีน้ำเงิน, สีแดง, สีเขียว, สีดำ และสีชมพู มาในรูปแบบกลิตเตอร์แวววาว

ส่วนอีกรุ่น คือ Converse x JW Anderson Glitter Chuck 70 High Top เป็นรองเท้าหุ้มข้อ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสายรุ้ง กลิตเตอร์ เพื่อผลักดันไอค่อนที่สามารถเป็นไปได้ลงบน Chuck 70 เพื่อเปลี่ยนแฟชั่น จากจินตนาการอันเปล่งประกาย ออกมาด้วยกัน 4 เฉดสี

▾ Black/White/Egret ▾


▾Nasturtium/Egret/Black ▾


▾ Gold/Silver/Egret ▾


▾ Barbados Cherry/Sulphur/Egret ▾

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : converse
June
Author: June

Share this Article