“Dior Backstage” เปิดตัวโปรดักส์ใหม่ ‘Face & Body Primer’ ไพรเมอร์ ที่มอบความชุ่มชื่น ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง !

June
June
1 Min Read

คอลเล็กชั่น “Dior Backstage” เป็นคอลเล็กชั่นเกี่ยวกับช่างแต่งหน้า ถูกออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับทุกโทนสีผิว สูตรที่สามารถทำงานได้ดีในทุกสภาพผิว ถูกใช้บันรันเวย์ของ Dior ซึ่งมีแรงบันดาบใจมาจากพลังงานหลังเวที ก็คือ ช่างหน้าช่างผม ผู้ที่อยู่เบื้องหลังการทำงานต่างๆ ออกโปรดักส์มาด้วยกันหลายอย่าง ทั้งรองพื้น, เฟซพาเลท, คอนทัวร์พาเลท, อายพาเลท, ลิปพาเลท และพาเลทคิ้ว ซึ่งโปรดักส์ที่กล่าวมานี้ ต่างก็เป็น Bestseller

โดยล่าสุด ดิออร์ แบ็คสเตจ เปิดตัวโปรดักส์ใหม่ “Dior Backstage Face & Body Primer” ไพรเมอร์ เนื้อบางเบา ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน ช่วยเบลอรูขุมขน มอบผิวเรียบเนียน และมอบความชุ่มชื่นยาวถึง 24 ชั่วโมง เพื่อผิวที่สมบูรณ์  ช่วยสร้างผิวที่เป็นธรรมชาติ สร้างความส่องสว่าง ให้รองพื้นติดทนนานตลอดทั้งวัน จำหน่ายบนเว็บไซต์ Sephora US ในราคา $36 เหรียญ ประมาณ 1,145.- บาท ส่วนประเทศไทยรอไปก่อนจ้า

อีกทั้งปลายเดือนนี้ ดิออร์ ก็จะปล่อย “Dior Backstage Glow Face Palette” #002 Glitz เฟซพาเลท เฉดสีใหม่ ที่ช่วยเพิ่มความสดใสให้กับใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติที่สุด เปล่งประกาย ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ด้วยเฉดสีธรรมชาติและเข้มข้น เม็ดสีสวยงาม ติดทนนาน ให้ความสว่างบนใบหน้า บางเบา ไม่หนักหน้า ประกอบด้วย ไฮไลท์ 2 สี และบลัชออน 2 สี มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 31 พฤษภาคม นี้ บนเว็บไซต์ Sephora เราเลยนำภาพมาให้ชมกันก่อนจ้าาา

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : sephora & diormakeup & trendmood1
June
Author: June

Share this Article