“จัสติน บีเบอร์” ออกไปทานอาหารเที่ยงกับภรรยา “เฮลีย์ บีเบอร์” หลังจากค่ำคืนสุดหรู Met Gala 2019 !

June
June
1 Min Read

เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา นางแบบสาว “เฮลีย์ บีเบอร์” (Hailey Bieber) ได้ร่วมงาน Met Gala 2019 ฉายเดี่ยว โดยไม่มีสามี “จัสติน บีเบอร์” (Justin Bieber) เข้าร่วมงานด้วย เฮลีย์ สวยสง่า ด้วยชุดราตรีเปิดหลังสีชมพู แบรนด์ alexanderwang เผยให้เห็นกางเกงในจีสตริง ที่มีโลโก้ wang ประดับคริสตัลแวววาว เธอรวบผมหางม้า พร้อมติดโบว์สีดำ ให้ลุคที่ดูเจิดจรัส เสมือนตุ็กตา งดงามจ่ะ โดยมีเจ้าของแบรนด์ Alexander Wang มาร่วมเดินเคียงคู่เฮลีย์อีกด้วย ในส่วนของสามี จัสติน ให้กำลังใจอยู่ที่บ้าน พร้อมกับลงภาพของเฮลีย์บนสตอรี่อินสตาแกรม พร้อมชมว่าเมียสวยจ่ะ

ล่าสุด เมื่อวานนี้ จัสติน กับ เฮลีย์ ออกจากอพาร์ทเมนท์ เพื่อไปทานอาหารเที่ยงด้วยกัน ในนิวยอร์ค ทั้งคู่ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข จัสติน สวมเสื้อยืดสีขาว ทับด้วยแจ็คเก็ตสีดำ และกางเกงวอมเข้าชุดกัน พร้อมสวมหมวกไหมพรม รองเท้าผ้าใบสีขาว

ส่วน เฮลีย์ มาในเสื้อยืดสีขาวเช่นกัน สวมทับด้วยไหมพรมตัวใหญ่สีครีม แมทช์กับกางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบสีขาว มัดผมทรงบันครึ่งหัว สวมต่างหูสีทอง และแว่นกันแดด พร้อมถือกระเป๋าสีดำจาก Jacquemus

อีกทั้ง จัสติน บีเบอร์ ยังโพสอินสตาแกรม ผลงานเพลงใหม่ของเขา ที่ร่วมกับ เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) ซึ่งจะปล่อยในวันศุกร์นี้ กับเพลง “I Don’t Care” โดยจัสตินบอกว่า เป็นบีทที่เซ็กซี่ ยังไงก็รอฟังพรุ่งนี้ได้เลยจ้าาาา แฟนๆ คงจะแฮปปี้ เพราะฮีห่างหายจากวงการเพลงไปนานมาก เพื่อรักษาอาการซึมเศร้า

https://www.instagram.com/p/BxKksJinRb7/

https://www.instagram.com/p/BxIW87Zn__4/

https://www.instagram.com/p/BxIV8dSBElr/

 

 

ขอบคุณภาพจาก : alexanderwangny & jaileyshots
June
Author: June

Share this Article