“Uniqlo UT” เตรียมปล่อยเสื้อยืดกราฟฟิค ลวดลาย ‘One Piece’ เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี !

June
June
1 Min Read

สำหรับโจรสลัดหมวกฟาง ในอะนิเมะเรื่อง “One Piece” (วันพีซ) ที่มีต้นฉบับมาจากมังงะเรื่อง Romance Dawn โดยนักเขียนการ์ตูน เออิจิโร โอดะ ซึ่งต้นเรื่องมาจากสมัยอาจารย์ยังเด็ก สนใจในเรื่องราวของโจรสลัด จึงกลายเป็นแรงผลักดันให้เป็นนักเขียนการ์ตูน ในปี 1997 วันพีซได้ตีพิมพ์ลงนิตยสารการ์ตูน โชเนนจัมป์ครั้งแรก และกลายมาเป็นการ์ตูนที่โด่งดังอันดับต้นๆ ของญี่ปุ่น

วันพีซ เป็นการ์ตูนที่ได้รับการตีพิมพ์มากที่สุดในโลก โดยตีพิมพ์ไปมากกว่า 320 ล้านเล่มทั่วโลก ในช่วงปี ค.ศ. 1997-2014 เป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก จากผลงานที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล ทำให้อาจารย์โอดะ กลายเป็นนักเขียนการ์ตูนที่ร่ำรวยที่สุดคนหนึ่งของโลกเลยล่ะ ทั้งจากจากยอดขายและค่าลิขสิทธิ์ต่างๆ วันพีซ ถูกดัดแปลงเป็นอะนิเมะ ในปี ค.ศ. 1999 ต่อมามีการดัดแปลงไปเป็นนวนิยาย เกมส์ และภาพยนตร์ ซึ่งในปีนี้ เดือนสิงหาคม ก็มีกำหนดฉาย วันพีซเดอะมูฟวี่ One Piece: Stampede ในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นอีกด้วย ส่วนไทยแลนด์ เข้าฉายวันที่ 19 กันยายน นี้

และในปีนี้ ปี 2019 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของการออกอากาศ แบรนด์เสื้อผ้า “Uniqlo” (ยูนิโคล) จึงออกแบบเสื้อยืดลวดลายกราฟฟิค UT Collection เพื่อเอาใจแฟนๆ สาวก One Piece โดยได้รับแรงบันดาลใจมากจาก One Piece: Stampede ภาพยนตร์โปรเจคฉลองครบรอบ 20 ปี ออกเสื้อยืดมาด้วยกัน 6 ลาย ทั้งลูฟี่, โซโร, ซันจิ, ช็อปเปอร์ และ แดรคูล มิฮอว์ค วางจำหน่ายที่ญี่ปุ่น ในวันที่ 10 พฤษภาคม นี้ ส่วนประเทศอื่นๆ ยังไม่ทราบกำหนดการวางจำหน่ายจ้า

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : uniqlo
June
Author: June

Share this Article