พาชมโปรดักส์ใหม่จาก “Tarte Cosmetics” พาเลทตา+แก้ม, มาสคาร่า, โทนเนอร์ และไฮไลท์พาเลท !

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์ Vegan อย่าง “Tarte Cosmetics” (ทาร์ต คอสเมติกส์) เครื่องสำอางค์คุณภาพเยี่ยม ที่ปราศจากพาราเบน น้ำมัน กลูเตน และไม่ทดลองในสัตว์ โด่งดังในเรื่องของส่วนผสม ดินบริเวณลุ่มน้ำอะเมซอน (Amazonian Clay) ที่มีแร่ธาตุต่างๆ ซึ่งช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดทนนานมากขึ้น จนกลายเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ไปแล้ว ก่อนหน้านี้ นางปล่อย รองพื้นรุ่นใหม่ Babassu Foundcealer เป็นรองพื้น+สกินแคร์ ผสานคุณค่าจากบาบาสสุ ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ลดริ้วรอย และมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ

ล่าสุด ทาร์ต ปล่อยโปรดักส์ใหม่ออกมาด้วยกัน 4 ตัว คือ พาเลทตาและแก้ม “Adelaine Morin Eye & Cheek Palette”, โทนเนอร์ทรีตเมนท์ “Knockout Tingling Treatment”, มาสคาร่า “Big Ego™ Vegan Mascara” และไฮไลท์พาเลท “Sugar Rush™ Fresh & Frosted Highlighter Palette” ซึ่งแต่ละโปรดักส์นั้น น่าใช้สุดๆ ไปเลยล่ะ วันนี้เราเลยจะพาไปชมทั้ง 4 โปรดักส์กันว่าจะมีคุณสมบัติและดีเทลอะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปชมกันเลยยยยย

♥ Adelaine Morin Eye & Cheek Palette

พาเลทตาและแก้ม ที่ได้รับความร่วมมือจากยูทูปเบอร์สาว Adelaine Morin ชาวแคนาดา ที่สร้างบล็อกเกี่ยวกับความงามและความบันเทิง  ด้วยพาเลทที่สร้างความสดใสและสวยงาม ประกอบไปด้วย อายแชโดว์ 9 เฉดสี, ไฮไลท์ 1 เฉดสี และบลัชออน 1 เฉดสี ซึ่งทั้งหมดผสานดินจากลุ่มน้ำอะเมซอนที่มีแร่ธาตุ ที่ช่วยให้ติดทนนานและสีสันชัดเจนมากขึ้น


♥ Knockout Tingling Treatment

โทนเนอร์ทรีตเมนท์ บำรุงผิวหน้า ที่ทำหน้าที่เสมือนผิวออกกำลังกาย เพื่อช่วยฟื้นฟูสภาพผิวของคุณ ปรับค่า pH ช่วยให้ผิวสมดุล ไม่มันและไม่แห้ง  มีส่วนผสมของน้ำ มอบและรักษาความชุ่มชื่นให้กับผิวตามธรรมชาติ, กลีเซอรีน ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว, Niacinamide ลดการอัเสบของผิว ริ้วรอย และความหมองคล้ำ, Salicylic Acid ปรับสมดุลผิว ผลัดเซลล์ผิว เหมาะกับผิวเป็นสิวง่าย, Lactic Acid ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย, สารสกัดจากราก Arctium Lappa ลดการระคายเคือง และ Sulfur ส่งเสริมการหมุนเวียนของเซลล์ และช่วยลดขนาดของรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียน ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ปราศจากน้ำมัน และพาราเบน


♥ Big Ego™ Vegan Mascara

มาสคาร่าเนื้อเจลสีดำ ช่วยยกขนตาของคุณ ให้ดูหนา ฟู มีวอลลุ่ม และยาวขึ้น มีส่วนผสมจาก babassu ที่ช่วยบำรุงขนตา, วิตามินบี 5 มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผ่อนคลายและชุ่มชื่น มาพร้อมขนแปรงไฟเบอร์รูปนาฬิกาทรายแบบบิดเกลียว ที่ช่วยเข้าถึงขนตาทุกเส้น เป็นสูตรที่ไม่ทำให้ขนตาเป็นก้อน จึงสามารถทาทับได้หลายชั้น


♥ Sugar Rush™ Fresh & Frosted Highlighter Palette

ไฮไลท์พาเลท 3 เฉดสี คือ iced (ชิมเมอร์ทองคำขาว), frosted (ชิมเมอร์ทอง) และ glazed (ชิมเมอร์โรสโกลด์) ที่ให้ความหวานและเรียบง่าย หอมหวานเสมือนโดนัท ช่วยให้ใบหน้าเปล่งประกาย มอบเอฟเฟกต์แบบเนื้อลิควิดและพาวเดอร์ ให้ผิวมีชีวิตชีวา

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : tartecosmetics
June
Author: June

Share this Article