“Too Faced” ปล่อยคอนซีลเลอร์ ‘Born This Way Super Coverage’ 15 เฉดสี ใหม่ล่าสุด !

June
June
1 Min Read

เมคอัพแบรนด์ “Too Faced” (ทู เฟซ) แบรนด์เครื่องสำอางค์ยอดนิยมของสาวๆ ทั่วโลก เมคอัพคุณภาพดี ที่ใครๆ ใช้ต่างก็ติดใจ มีโปรดักส์ตัวดังหลายตัวมาก อาทิเช่น รองพื้น มาสคาร่า คอนซีลเลอร์ อายแชโดว์พาเลท ไพรเมอร์ บรอนเซอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย และหนึ่งในโปรดักส์ขายดีอย่างคอนซีลเลอร์ Born This Way นั้น เป็นผลิตภัณฑ์ตัวโปรดของดารา เซเลปบริตี้ และบิวตี้บล็อกเกอร์อีกด้วยนะ คือ นางมีความดีงามมาก จนต้องซื้อใช้ซ้ำ โดยล่าสุดนางออกเฉดสีมาใหม่ 15 เฉดสี เพื่อให้ครอบคลุมสีผิวมากที่สุด

 

 

“Born This Way Super Coverage” คอนซีลเลอร์อเนกประสงค์ ที่สามารถใช้ได้ทั้งปกปิด คอนทัวร์ ไฮไลท์ และรีทัช ให้ลุคที่สมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ สูตรปราศจากน้ำมัน และ non-comedogenic ไม่ทำให้เกิดสิว เนื้อเนียนนุ่ม บางเบา แถมยังให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง ให้การปกปิดในระดับ Full Coverage ปกปิดได้แม้กระทั่งรอยสัก มาพร้อมแอปพลิเคเตอร์ หัวแปรงรูปเพชร ช่วยให้คุณใช้งานได้ง่าย สามารถกำหนด ครอบคลุมได้อย่างแม่นยำ ซ่อนจุดบกพร่องต่างๆ ของผิวได้อย่างดีเยี่ยม ใช้ฟองน้ำ แปรง หรือใช้นิ้วกดได้ตามต้องการ

  • คอนซีลเลอร์ : เลือกเฉดสีให้เข้ากับสีผิว หรือสว่างกว่าผิว 1 เฉดสี ใช้ปกปิดรอยคล้ำใต้ตา รอยดำ รอยแดง จุดบกพร่องต่างๆ บนผิวหน้า ให้ปกปิดแบบสูงสุด
  • คอนทัวร์ : เลือกเฉดสีธรรมชาติ หรือโทนเย็น เลือกเฉดสีให้เข้มกว่าสีผิว 2 เฉดสี เพื่อสร้างกรอบหน้า รูปร่างที่สมจริง หรือใช้อำพรางช่วงกราม
  • ไฮไลท์ : เบือกเฉดสีที่สว่างกว่าสีผิว 2-3 เฉดสี ในโทนเดียวกัน เพื่อสร้างมิติและเพิ่มความโดดเด่นให้กับใบหน้า
  • รีทัช : แต้มเพียง 1 จุด ในพื้นที่ที่ต้องการ แล้วทำการใช้นิ้วกดๆ เพื่อปกปิด หรือใช้ฟองน้ำแท็ปๆ เพื่อให้กลืนไปกับผิว

สามารถชมเฉดสีใหม่ ทั้งหมด 15 เฉดสี ได้ด้านล่างเลยจ้าาาา :

♥ Cloud

 

 

 


♥ Marshmallow

 

 


♥ Cream Puff

 

 


♥ Seashell

 

 


♥ Pearl

 


♥ Shortbread

 

 


♥ Taffy

 

 


♥ Latte


♥ Golden



♥ Caramel


♥ Chai


♥ Spiced Rum

 

 

 

 

 

ขอบคุรภาพและข้อมูลจาก : toofaced & trendmood1
June
Author: June

Share this Article