“e.l.f.” ออกไลน์ใหม่ สกินแคร์ ในตระกูลที่มีชื่อว่า ‘The SUPERS Collection’ ปล่อยโปรดักส์ทั้งหมด 4 อย่าง !

June
June
1 Min Read

เมคอัพแบรนด์จากอเมริกา “e.l.f. Cosmetics” ที่ย่อมาจาก eyes lips face ก่อตั้งโดย Joseph Shamah และ Scott Vincent Borba ตั้งแต่ปี 2004 เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในราคาดรักสโตร์ มีโปรดักส์หลายอย่างทั้งเครื่องสำอางค์และสกินแคร์ เป็นแบรนด์ที่ไม่ทดลองในสัตว์ ได้รับรางวัลจากนิตยสารมากมาย อาทิเช่น Glamour, Allure, InStyle เป็นต้น นางมีโปรดักส์ตัวดังหลายตัวมาก เป็นแบรน์ที่สาวๆ ทั่วโลกรู้จัก คุณภาพเริ่ด ราคาดีงาม คือดีอ่ะแกรรร

ล่าสุด e.l.f. ออกไลน์ใหม่ โปรดักส์สกินแคร์ ในตระกูลที่มีชื่อว่า “The SUPERS Collection” ปล่อยโปรดักส์ออกมาทั้งหมด 4 อย่าง คือ มาส์ก, คลีนเซอร์, มอยเจอร์ไรเซอร์ และโทนเนอร์ ซึ่งในแต่ล่ะตัว ต่างก็มีความโดดเด่นที่แตกต่างกัน ทั้งปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ปรับผัวให้กระจ่างใส ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว วันนี้เราเลยจะพาไปชมโปรดักส์ต่างๆ และบอกคุณสมบัติของ The SUPERS Collection ว่าจะน่าใช้ขนาดไหน ไปชมกันเลยจ้าาาา

♥ SUPERMASK

มาส์กทรีตเมนท์ เนื้อเนียนนุ่ม ช่วยปลอบประโลมผิว ต่อต้านการอักเสบของผิว มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระจาก Centella Asiatica (Cica) ซึ่งเป็นสมุนไพรสีเขียวที่พบได้ในเอเชีย ช่วยลดรอยแดง และฟื้นฟูผิว ผสานลาเวนเดอร์, เซรามายด์ และโกโก้บัตเตอร์ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ทำให้ผิวไม่เครียด เย็นสบายเสมือนแตงกวา ราคา $12


♥ SUPERCLARIFY CLEANSER

คลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวหน้า ที่อ่อนโยนต่อผิว ช่วยทำความสะอาดเมคอัพ สิ่งสกปรก และน้ำมัน เพื่อเผยผิวที่สะอาด และเรียบเนียน ช่วยป้องกันการอุดตัน ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว มีส่วนผสมของ Niacinamide (Vitamin B3) ช่วยรักษาความชุ่มชื่น ปรับสภาพผิว และปรับสีผิวให้กระจ่างใส และ Lavender ช่วยปลอบประโลมผิว ผลิตภัณฑ์ปราศจากพาราเบน ซัลเฟต ราคา $6


♥ SUPERHYDRATE MOISTURIZER

มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิว เนื้อเจล ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเนอะหนะ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และยืดหยุ่น ผิวดูเด้ง อวบอิ่ม มีส่วนผสมจากน้ำมัน Squalane ที่ช่วยเพิ่มชุ่มชื่นให้กับผิวอย่างล้ำลึก, Niacinamide (Vitamin B3) ช่วยให้รักษาความชุ่มชื่นในผิว และปรับสีผิวให้กระจ่างใส, Centella Asiatica (Cica) ช่วยลดการอักเสบ และปกป้องผิว, Snow Mushroom ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ และวิตามินอี ช่วยบำรุงผิว ราคา $12


♥ SUPERTONE TONER

โทนเนอร์บำรุงผิวหน้า สูตรอ่อนโยน ช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เพื่อเผยผิวที่กระจ่างใส มีสารสกัดจากกรดผลไม้ที่มีค่า pH ต่ำ ซึ่งจะช่วยปรับสมดุลผิว และให้ผิวกระจ่างใส, Witch Hazel ช่วยบรรเทาอาการอักเสบของผิว, ว่านหางจระเข้ ช่วยปลอบประโลมผิว ลดรอยแดง, น้ำมันละหุ่ง ลดการอักเสบ ป้องกันผิวแห้ง และกระเบนโซอิก ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวจากแบคทีเรีย เหมาะกับทุกสภาพผิว ยกเว้นผิวที่บอบบาง ราคา $8

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : elf
June
Author: June

Share this Article