“Glossier” เปิดตัวสกินแคร์ใหม่ ‘Bubblewrap’ อาย+ลิป ครีม ผสานสารสกัดจากธรรมชาติ !!

June
June
1 Min Read

เครื่องสำอางค์จากนิวยอร์ค “Glossier” ที่มาในคอนเซ็ป แบรนด์ความงามที่ต้องการเป็นเพื่อนกับคุณ โดยแบรนด์นี้เกิดจากการเริ่มเขียนบล็อกเกี่ยวกับความงาม ที่มีชื่อว่า IntoTheGloss.com เป็นบล็อกที่เกี่ยวกับเครื่องสำอางค์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ด้วยความซื่อสัตย์ของทั้งผู้อ่าน และบรรณาธิการ ทางแบรนด์บอกว่าพวกเขาพยายามลองทุกผลิตภัณฑ์, สัมภาษณ์บุคคลต่างๆ และพยายามมองเข้าไปภายในชั้นวางเครื่องสำอางค์ จนเริ่มรู้สึกได้ว่า แบบอย่างของเครื่องสำอางค์ในอดีตมีข้อบกพร่องมากขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเป็นแบรนด์ Glossier ขึ้นมา ซึ่งเป็นเครื่องสำอางค์ที่คำนึงถึงเรื่องผิวเป็นหลัก รองลงมาคือเมคอัพ เพื่อเตรียมผิวอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อนำเอาสิ่งที่ดีที่สุดของคุณออกมาก่อนที่จะแต่งหน้า แล้วการแต่งหน้าจะกลายเป็นเรื่องสนุกสนาน ไม่ใช่เพื่อการแก้ไข โปรดักส์ตัวดังของแบรนด์นี้ คือ Balm Dotcom ลิปบาล์มอเนกประสงค์ สามารถบำรุงได้ทั้งริมฝีปากและผิว

เมื่อวานนี้ Glossier เปิดตัวโปรดักส์ใหม่ ที่เป็นสกินเแคร์ “Bubblewrap Eye + lip cream” ครีมบำรุงรอบดวงตา และริมฝีปาก เนื้อเนียนนุ่ม เข้มข้น ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพื่อดูแลผิวที่ละเอียดอ่อนกว่าใบหน้า ด้วยพลังของ Bubblewrap และการผสมผสานจากพลังธรรมชาติ สารสกัดจากบลูเบอร์รี่ ที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ, สารสกัดจาก Portulaca Pilosa และเปปไทด์คอมเพล็กซ์ ที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการอุ้มน้ำของผิว, สารสกัดจากน้ำมันอะโวคาโดและสควาเลน มอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว, สารสกัดจาก Swertia Chirata ซึ่งเป็นสมุนไพรที่พบได้ในเทือกเขาหิมาลัย ช่วยให้ผิวเรียบเนียน, มี Vegetable Protein ให้ผิวเนียนนุ่ม และมีกรดกรดไฮยาลูโรนิก – โซเดียมไฮยาลูโรเนตครอสพอลิเมอ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นในผิว ปลอดภัยสำหรับผู้สวมใส่คอนแทคเลนส์ เหมาะกับผิวบอบบาง ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ทดลองในสัตว์ เมื่อใช้แล้ว มอบผลลัพธ์ให้ผิวชุ่มชื่นในทันที ผิวสดชื่น ดูเรียบเนียน และนุ่มนวล

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

วิธีการใช้ : ทาเช้า และก่อนนอน หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ก่อนลงมอยเจอร์ไรเซอร์ ใช้หนึ่งปั๊มสำหรับดวงตา และหนึ่งปั๊มสำหรับริมฝีปาก แล้วกดเบาๆ ให้ทั่ว

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : glossier
June
Author: June

Share this Article