“เทย์เลอร์ สวิฟต์” ปล่อย MV เพลงใหม่ ‘ME!’ ได้นักร้องนำแห่งวง Panic! at the Disco หนุ่ม ‘เบรนดอน ยูรี’ มาร่วมฟีเจอร์ริ่ง !

June
June
1 Min Read

หลังจากที่นักร้องสาวสวย “เทย์เลอร์ สวิฟต์” (Taylor Swift) โพสภาพมากมายลงบนอินสตาแกรม ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา ด้วยแคปชั่นว่า “4.26” ซึ่งแต่ล่ะภาพมาในโทนสีพาสเทลแสนหวาน แฟนๆ ต่างก็สงสัยว่า น่าจะเป็นซิงเกิ้ลใหม่ของเธอ ที่จะทำการเปิดตัวในวันที่ 26 เมษายน นี้

และในวันนี้ก็เป็นวันที่ 26 เมษายน เธอได้ปล่อย MV เพลงใหม่ ที่มีชื่อเพลงว่า ‘ME!’ อย่างเป็นทางการ โดยได้นักร้องนำจากวงร็อค Panic! at the Disco หนุ่ม ‘เบรนดอน ยูรี’ (Brendon Urie) มาร่วมฟีเจอร์ริ่งด้วย ซึ่งเพลง ME! เป็นเพลงป็อปที่มีชีวิตชีวา มีสีสัน ด้วยเอ็มวีที่มาในโทนสีพาสเทล ที่เปิดตัวมาด้วยงูยักษ์สีพาสเทล ที่กลายเป็นผีเสื้อโบยบิน และเข้าสู่ดินแดนที่คล้ายๆ กับ Alice in Wonderland มาในรูปแบบแฟนตาซี ที่ดูแล้วเพลินตามาก

แถมรูปล่าสุดบนอินสตาแกรมเธอเป็นรูปของเธอกับเบรนดอน กับฉากในเอ็มวี เธอโพสพร้อมแคปชั่นว่า..

“ME! Out now! Made this song with @BrendonUrie and @iamJoelLittle. @Davemeyers and I co-directed the video. And everyone knows you can’t spell awesome without DAVEBRENDONJOEL. Oh wait…”

“ME! ออกแล้วตอนนี้ ฉันสร้างเพลงนี้กับ Brendon Urie และ Joel Little, Dave Meyers และฉันยังร่วมกำกับวิดีโอนี้ และทุกคนรู้ว่าคุณจะไม่สามารถสะกดคำที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ได้ หากไม่มี DAVEBRENDONJOEL โอ้ เดี๋ยวก่อน..”

https://www.instagram.com/p/BwtG0fiDeA_/

สามารถชมเอ็มวีเพลง ME! ได้ด้านล่างเลยจ้าาาา :

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากอินสตาแกรม : taylorswift
June
Author: June

Share this Article