“Kylie Cosmetics” เตรียมปล่อยโปรดักส์ใหม่ คอลเล็กชั่น ‘Kybrow’ ผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้ว ทั้งหมด 6 อย่าง ในวันที่ 29 เมษายน นี้ !

June
June
1 Min Read

มาม่าสาวสวย ไคลี่ เจนเนอร์ เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางค์ “Kylie Cosmetics” (ไคลี่ คอสเมติกส์) เมคอัพคุณภาพเยี่ยมจากอเมริกา การันตีด้วยยอดขายมากมาย เพราะไคลี่กลายเป็นมหาเศรษฐีที่มีอายุน้อยที่สุดของปี 2019 โดยนิตยสาร Forbs ซึ่งก่อนหน้านี้ Kylie Cosmetics ได้ปล่อยโปรดักส์ Setting Spray สเปรย์เซ็ตเมคอัพ ที่ช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดทนนานมากขึ้น สเปรย์เนื้อบางเบา ที่อุดมไปด้วยวิตามินอี เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ช่วยเบลอผิวที่ดูไม่เรียบเนียน

ล่าสุด เธอเตรียมปล่อย New Products ในคอลเล็กชั่นที่มีชื่อว่า “Kybrow” เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับตกแต่งคิ้ว ออกมาด้วยกันทั้งหมด 6 อย่าง คือ Brow Pencil ดินสอเขียนคิ้วแท่งเรียวเล็ก เพื่อกำหนดรายละเอียดได้อย่างแม่นยำ มาพร้อมแปรงปัด, Brow Pomade ที่เขียนคิ้วเนื้อเจล ช่วยสร้างโครง และเติมคิ้วได้อย่างสมบูรณ์แบบ มีให้เลือก 6 เฉดสี, Brow Powder Duo ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น 2 เฉดสี ใน 1 ตลับ เนื้อเนียนนุ่ม เติมและตกแต่งคิ้ว ให้คิ้วสวยอย่างเป็นธรรมชาติ, Brow Gel เจลปัดขนคิ้ว เนื้อบางเบา สัมผัสนุ่มนวล จัดแต่งทรงคิ้วให้สวยงาม, Brow Highlighter ไฮไลท์คิ้ว 2 สูตร ทั้งเนื้อแมทต์และเนื้อชิมเมอร์ เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ช่วยเก็บรายละเอียด และสร้างมิติให้กับคิ้วของคุณ สุดท้าย Brow Brush แปรงเขียนคิ้ว 2 หัว ด้านหนึ่งเป็นแปรงหัวตัด ส่วนอีกด้านเป็นแปรงเกลียว ทั้งหมดมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 29 เมษายน นี้ ที่หน้าเว็บไซต์ kyliecosmetics.com

สามารถชมโปรดักส์จากคอลเล็กชั่น Kybrow ได้ด้านล่างเลยจ้าาา :

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : kyliecosmetics
June
Author: June

Share this Article