“Huda Beauty” เตรียมปล่อยโปรดักส์ใหม่ ‘N.Y.M.P.H.’ บอดี้ไฮไลท์ ช่วยให้เรียวขาของคุณเสมือนสวมถุงน่อง !

June
June
1 Min Read

กลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แบรนด์เครื่องสำอางค์ “Huda Beauty” (ฮูดะ บิวตี้) ของเมคอัพอาร์ทติสสาว Huda Kattan (ฮูดะ คัทแทน) เพิ่งปล่อยลิปสติกรุ่นใหม่ล่าสุด Power Bullet Matte Lipstick ลิปสติกเนื้อแมทต์ เนียนนุ่ม บางเบา เม็ดสีคมชัด กลบสีปากมิด แถมติดทนนาน มาในรูปทรงกระสุน ปลายลิปเหลี่ยมรูปเพชร ที่ช่วยรับกับริมฝีปากได้ง่าย มีส่วนผสมจากน้ำมันอัลมอนด์ ออกมาด้วยกัน 8 เฉดสี โทนสีนู้ดสวยงาม

ล่าสุด ฮูดะ เตรียมปล่อยโปรดักส์ใหม่ที่มีชื่อว่า “N.Y.M.P.H.” ย่อมาจาก Not. Your. Mama’s. Panty. Hose. หรือ nymph (เหล่านางอัปสรหรือนางไม้ที่มักจะพบเจอในตำนานกรีก-โรมัน) เป็นบอดี้ไฮไลท์ เนื้อลิควิด ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้หลากหลายจุด ทั้งผิวกาย ใบหน้า ริมฝีปาก สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี ให้ผิวของคุณเนียนสวย กระจ่ายใส ฉ่ำ โกลว์ เปล่งประกาย เสมือนผิวบ่มแดด ช่วยเบลอผิวที่ไม่สมบูรณ์ เหมาะสำหรับการทาเวลาไปชายหาด งานต่างๆ หรือปาร์ตี้ริมสระน้ำ โดยโปรดักส์นี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรียวขาที่เซ็กซี่ของดีว่าสาว บียอนเซ่ ใน Coachella เมื่อเธอขึ้นเวที เธอจะสวมถุงน่องที่ทำให้ขาของเธอเนียนสวย ไร้ที่ติ เราจึงต้องการสร้างเอฟเฟกต์ของบียอนเซ่ออนสเตจ ลงในบอดี้ไฮไลท์ขวดนี้ ซึ่งทำให้เรียวขาของคุณเนียนสวย เสมือนสวมถุงน่องเลยล่ะ

สำหรับเนื้อผลิตภัณฑ์มาในรูปแบบเนื้อ water-based ผสานเม็ดไข่มุกสะท้อนแสง ซึ่งจะชวยผิวเรียบเนียน แวววาว สูตรที่ผสานเข้ากับผิวได้อย่างง่ายดาย เบลนด์ง่าย เพื่อผิวที่ไร้ริ้วรอย มีให้เลือก 3 เฉดสี ที่ตั้งชื่อเฉดสีตามเทพธิดาโรมัน โปรดักส์มาพร้อมแปรง Huda Beauty Body Blur & Glow Brush แปรงที่ถูกแบบมาเพื่อให้รับกับผิว นุ่ม ไม่บาดผิว สามารถเกลี่ยเนื้อผลิตภัณฑ์ได้ง่าย

♥ Luna

เหมาะสำหรับผิวขาว-ขาวเหลือง ด้วยโทนสีทองคำขาวชิมเมอร์ ผสานไข่มุกสีเงินและสีโรสโกลด์ ทำให้ผิวเปล่งประกาย กระจ่างใส


♥ Aphrodite

เต็มไปด้วยไข่มุกทองคำ โทนสีบรอนซ์ทอง ช่วยให้ผิวเปล่งประกาย ฉ่ำ โกลว์ เหมาะกับผิวสีแทน-ผิวกลาง


♥ Aurora

โทนสีทองแดงอันแสนอบอุ่น ประกายไข่มุกสีทอง-บรอนซ์ ให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส เหมาะกับผิวคล้ำ

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : hudabeauty
June
Author: June

Share this Article