“Taylor Swift” สวยหวาน ดุจเจ้าหญิง ในงาน Time 100 Gala ที่นิวยอร์ค !

June
June
1 Min Read

เธอเป็น 1 ใน 6 ผู้มีอิทธิพลมากที่สุดของโลกในปี 2019 บนปกนิตยสาร TIME (The 100 Most Influential People of 2019) นักร้องสาวหน้าสวย “Taylor Swift” (เทย์เลอร์ สวิฟต์) ได้เข้าร่วมงาน Time 100 Gala ที่ Jazz At Lincoln Center ในนิวยอร์ค เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เธอสะกดสายตาผู้คนด้วยชุดราตรีเปิดไหล่สีชมพู-เหลืองพาสเทล จากแบรนด์ J. Mendel เธอดูโดดเด่น สวยสะดุดตา ในลุคเจ้าหญิง พร้อมสวมเฮดแบนประดับคริสตัลเข้าชุดไว้บนผมบลอนด์ที่เกล้าไปด้านหลัง

สวยหวานมากๆ มองแล้วหลงรักเลยยยย ♥♥

เทย์เลอร์ ลงภาพที่เธอเดินอยู่ในสวนดอกไม้ พร้อมหันหลังมามองกล้อง สะบัดกระโปรง พลิ้ววว สวยงาม ตามสไตล์เจ้าหญิง บนอินสตาแกรม ในแคปชั่นว่า.. “It’s TIME. #time100”

https://www.instagram.com/p/BwnT2J4DJCt/

อีกทั้ง เทย์เลอร์ ยังลงภาพชุดจำนวนหลายภาพลงบนอินสตาแกรมของเธอ พร้อมคำบรรยายว่า 4.26 แฟนๆ ต่างก็คาดการณ์ว่า เธอกำลังจะเปิดตัวเพลงใหม่ในวันที่ 26 เมษายน นี้ แถม Info ของเธอ ยังมีลิ้งค์ที่เชื่อมไปยัง taylorswift.com ที่เปิดหน้าเว็บมาจะพบกับนาฬิกานับถอยหลัง พื้นหลังสีพาสเทล ยังไงก็รอดูในวันที่ 26 เมษานี้เนอะ ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น

สำหรับหน้าปกของนิตยสาร TIME หน้าปกของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ นั้น ก็มาในโทนของสีพาสเทล สีฟ้า-ชมพู แบบละมุนตา

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงาน TIME 100 Gala ยังมีนักแสดงหญิง Sandra Oh ผู้ชนะรางวัลลูกโลกทองคำ, พิธีกรชื่อดัง Jimmy Fallon, นักแสดงสาว Emilia Clarke,นางแบบสาว Naomi Campbell, นักแสดงหนุ่ม Rami Malek, นักแสดง Dwayne Johnson, นักร้อง R&B เสียงนุ่ม Khalid, นักแสดง Glenn Close, นางแบบ Petra Nemcova, นางแบบ Martha Hunt และอื่นๆ อีกมากมาย

Sandra Oh

Jimmy Fallon

Emilia Clarke

Naomi Campbell

Rami Malek

Dwayne Johnson

Khalid

Glenn Close

Petra Nemcova

Martha Hunt

 

ขอบคุณภาพจาก : Getty Images
June
Author: June

Share this Article