“Charlotte Tilbury” คอลเล็กชั่น ‘Glowgasm’ ออกพาเลทหน้า 2 โทนสี และลิควิดบลัช 3 เฉดสี สร้างลุคดิวอี้ ผิวโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ !

June
June
1 Min Read

อีกหนึ่งเมคอัพแบรนด์คุณภาพดีจากเกาะอังกฤษ “Charlotte Tilbury” (ชาร์ล็อต ทิลบิวรี่) ของเมคอัพอาร์ทติส ชาร์ล็อต ทิลบิวรี่ เป็นผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของแบรนด์ อีกทั้งเธอยังเป็นบรรณาธิการในด้านความงามของ British Vogue อีกด้วย หากพูดถึงแบรนด์นี้ แล้วล่ะก็ โปรดักส์ที่สร้างชื่อเลยต้องยกให้กับลิปสติก บลัชออน และพาเลทต่างๆ ที่ครองใจสาวๆ ทั่วโลก รวมถึงสาวไทย ดาราเซเลปบริตี้หลายๆ คน ก็ใช้นะ ก่อนหน้านี้ เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Charlotte Tilbury ได้ปล่อยอายแชโดว์พาเลท 12 เฉดสี The Icon Palette ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงสปอตไลท์ ร็อคสตาร์ ดิสโก้ และแดนเซอร์ ในโทนหลากสี ที่สามารถสร้างได้หลากหลายลุค และลิป Latex Love Lip Gloss ลิปกลอสสี ที่ให้ริมฝีปากแวววาว อวบอิ่ม ออกมาถึง 6 เฉดสี

ในส่วนของวันนี้ ชาร์ล็อต ทิลบิวรี่ ออกโปรดักส์ในคอลเล็กชั่น “Glowgasm” ออกมาด้วยกัน 2 อย่าง คือ Glowgasm Face Palette พาเลทสำหรับใบหน้า 4 เฉดสี ประกอบไปด้วย บรอนเซอร์, บลัชออน และไฮไลท์ ที่ช่วยเพิ่มจุดเด่น สร้างความเปล่งประกาย ให้ผิวโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อผิวเจิดจรัสในทุกมุม ให้ผิวเล่นแสงไฟ เม็ดสีประกายมุก ให้เอฟเฟกต์ที่สวยงาม มีให้เลือก 2 โทนสี ราคา $75 เหรียญ ประมาณ 2,385 บาท

และ Beauty Light Wand ลิควิดบลัชออน+ไฮไลท์ ที่ช่วยสร้างความโดดเด่น และความเปล่งประกาย ให้กับพวงแก้มของคุณ ด้วย Applicator หัวฟองน้ำ ที่ช่วยจ่ายเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาอย่างสม่ำเสมอบนโหนกแก้ม และช่วยเบลนด์ผลิตภัณฑ์ได้ดี มี Glow Gel ที่ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับผิว เพิ่มความแวววาว ให้ผิวได้เล่นกับแสง เนื้อผลิตภัณฑ์แห้งเร็ว และให้ผิวสดชื่นตลอดทั้งวัน มีให้เลือก 3 เฉดสี ราคา $38 เหรียญ ประมาณ 1,200 บาท วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ charlottetilbury.com เป็นเครื่องสำอางค์ที่ราคาค่อนข้างแรง แต่ดีงาม หากสาวๆ คนไหนอยากได้ ต้องหาพรีออเดอร์เอานะจ้ะ

♥ Glowgasm Face Palette

  • Lightgasm

▾ Colors Swatch ▾

  • Lovegasm

▾ Colors Swatch ▾


♥ Beauty Light Wand

  • Pinkgasm

  • Goldgasm

  • Peachgasm

▾ Colors Swatch ▾

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : charlottetilbury
June
Author: June

Share this Article