“Marc Jacobs Beauty” ปล่อยเมคอัพคอลเล็กชั่นใหม่ ‘Runway Collection’ เมคอัพบนรันเวย์ Marc Jacobs Spring 2019 ลิมิเต็ดเอดิชั่น !

June
June
2 Min Read

สำหรับเครื่องสำอางค์แบรนด์หรูอย่าง “Marc Jacobs Beauty” (มาร์ค จาคอบส์ บิวตี้) กับคอลเล็กชั่นล่าสุดที่เพิ่งวางจำหน่ายใน Sephora ในคอลเล็กชั่นที่มีชื่อว่า “Runway Collection” เมคอัพที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรันเวย์ Marc Jacobs Spring 2019 ฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งเป็นคอลเล็กชั่นที่ย้อนกลับไปในยุค 80’s มาในโทนสีพาสเทล ผ้าซานติน ลายจุด ระบาย ดอกไม้ขนาดใหญ่ ที่สามารถแสดงออกมาได้อย่างเอกลักษณ์ เฉกเช่นเดียวกับเครื่องสำอางค์ในคอลเล็กชั่นนี้ ที่ได้นำเอาโทนสีพาสเทล มาผสมผสานกับลายจุด ที่ดูน่ารัก น่าใช้ มาในขนาดทราเวลไซส์ สามารถชมโปรดักส์ในคอลเล็กชั่น Runway Collection ได้ด้านล่างเลจ้าาา

♥ Marc Jacobs Beauty O!Mega Glaze All-Over Foil Luminizer – Runway Collection

ไฮไลท์ ที่ให้ใบหน้าเปล่งประกายแวววาว สะท้อนแสง แวววับ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นโชว์ Marc Jacobs Spring 2019  มาในขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก

 


♥ Marc Jacobs Beauty Enamoured Hi-Shine Nail Lacquer Set – Runway Collection

เซ็ตน้ำยาทาเล็บสุดน่ารัก 2 เฉดสี คือ สีชมพูประกายมุก และสีเทาประกายมุก ให้ความแวววาวสูง เป็นเฉดสีที่ใช้บนรันเวย์ Marc Jacobs Spring 2019


♥ Marc Jacobs Beauty Velvet Noir Major Volume Mascara – Runway Collection

มาสคาร่าสีดำให้ขนตาเป็นวอลลุ่ม หนา งอนเด้ง ด้วยเนื้อกำมะหยี่ ช่วยเคลือบขนตา ให้เสมือนติดขนตาปลอม มาพร้อมแปรงโค้งมน ช่วยเข้าถึงขนตาทุกเส้น มาในบรรจุภัณฑ์สีพาสเทล ลายจุด

 


♥ Marc Jacobs Beauty O!Mega Shadow – Runway Collection

อายแชโดว์ โทนสีพาสเทล ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแฟชั่นโชว์ Marc Jacobs Spring 2019 เนื้อเนียนนุ่ม ติดทนนาน เม็ดสีชัดเจน เคลือบด้วยเนื้อเจล มีให้เลือก 3 เฉดสี

  • 620 VIO!LET : สีม่วงดอกไลแลค เนื้อแมทต์

 

  • 630 RO!SE : สีชมพูดอกกุหลาบ เนื้อแมทต์

 

  • 640 SMO!KE : สีฟ้าอมเทา เนื้อแมทต์

 


♥ Marc Jacobs Beauty Accomplice Instant Blurring Beauty Powder

แป้งเบลอผิว ใช้ทัชอัพระหว่างวัน มาในขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก เหมาะกับการเดินทาง มาพร้อมแปรงขนาดเล็กในตัว ช่วยเบลอผิว ลดควมมัน ทำให้การแต่งหน้าเป็นไปอย่างง่ายดาย ช่วยให้ผิวดูอบอุ่น เปล่งประกาย กระจายแสง

  • 50 Ingenue : สี Light Sand

 

  • 52 Siren : สี Soft Peach

 

  • 54 Muse : สี Soft Tan

 

  • 56 Starlet : สี Golden Cocoa

 


♥ Marc Jacobs Beauty High on Pretty Set – Runway Collection

เซ็ตเครื่องสำอางค์ 4 ชิ้น มาพร้อมกระเป๋าใส่เครื่องสำอางค์ ประกอบไปด้วย อายแชโดว์, มาสคาร่า, เจลไลน์เนอร์ และลิปกลอสสีแชมเปญทอง


♥ Marc Jacobs Beauty  Glow Maintenance Set

เซ็ตขายดี 4 ชิ้น เพื่อสร้างลุคที่เปล่งประกาย ดิวอี้ลุค ประกอบไปด้วย บรอนเซอร์, ลิปกลอส, มาสคาร่า และไฮไลท์เนื้อลิควิด


♥ Marc Jacobs Beauty Coconut Fix

ทราเวลเซ็ต ขนาดพกพา ประกอบไปด้วย ไพรเมอร์ ที่ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน ให้ผิวชุ่มชื่น เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง และแป้งฝุ่น ที่ช่วยเบลอผิว เซ็ตรองพื้นด้วยลุคแมทต์ฟินิช ติดทนนาน 8 ชั่วโมง

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Marc Jacobs Beauty
June
Author: June

Share this Article