ศิลปะแห่งการเป็น “Rihanna” บนปกนิตยสาร Harper’s BAZAAR ฉบับเดือนพฤษภาคม 2019 !

June
June
1 Min Read

ดาวเด่นประจำเดือนพฤษภาคม 2019 ของนิตยสาร Harper’s BAZAAR ต้องยกให้กับแม่ริริ “Rihanna” (ริฮันน่า) นักร้องสาวผิวสี ที่หันไปเอาดีด้านธุรกิจความงาม กับเครื่องสำอางค์แบรนด์ “Fenty Beauty” (เฟนตี้ บิวตี้) เครื่องสำอางค์คุณภาพ ในราคาไม่แรงมาก เป็นเมคอัพที่คำนึงถึงสาวๆ โดยตั้งใจที่จะผลิตโปรดักส์ออกมาเพื่อทุกสีผิวและทุกสภาพผิว การันตีความดีงาม ด้วยยอดขาย และรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure ถึงแม้จะเปิดตัวได้เพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น โปรดักส์ตัว Best Seller ของ Fenty Beauty เลยต้องยกให้กับรองพื้น Pro Filt’r, แป้งเซ็ตรองพื้น Pro Filt’r, กลอสบอบ์ม และอื่นๆ จนกลายเป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์ที่สาวๆ ทั่วโลกไว้วางใจ

กับศิลปะแห่งการเป็นริฮันน่า มาในคอนเซ็ป The Art of Being Rihanna ด้วยหน้าปกที่เล่นสีสันของการแต่งหน้า และชุดขนนกหลากสีจาก Maison Margiela ซึ่งทำให้ริฮันน่าดูโดดเด่นบนปกนิตยสารแฟชั่น Harper’s BAZAAR ฉบับเดือนพฤษภาคม 2019

แถมยังบอกใบ้อีกว่า จะมีโปรดักส์ใหม่ของ Fenty Beauty ออกมาเกี่ยวกับดวงตาดวงนี้ของริฮันน่า ซึ่งแฟนๆ ต่างก็คาดเดากันว่า เป็นอายแชโดว์ อายไลน์เนอร์ หรือไม่ก็มาสคาร่า สาวกเฟนตี้ ไม่ควรพลาดเลยนะ รอติดตามกันเลยจ้าาา

ริฮันน่า ถ่ายแบบแฟชั่น ในลุคที่สวยงาม โชว์แฟชั่นโอกูตูร์ ด้วยความกล้าหาญ กับภาพที่ผสมผสานความเป็นศิลปะ เผยให้ถึงอินเนอร์ในตัวของนักร้องสาวคนนี้ สามารถชมภาพแฟชั่นทั้งหมดของริริ ได้ด้านล่างเลยจ้าาาา

 

 

ขอบคุณภาพจาก : harpersbazaar
June
Author: June

Share this Article