“BAPE x NEIGHBORHOOD x Adidas Originals” ดึงรองเท้ารุ่น POD S-3.1 และ NMD STLT นำมาผสมผสานกราฟฟิคใหม่ !

June
June
0 Min Read

ทั้งสามแบรนด์ ระหว่าง “A BATHING APE” (BAPE), “NEIGHBORHOOD” และ “Adidas Originals” ได้ร่วมมือกันสร้างกราฟฟิคใหม่ ดึงรองเท้ารุ่น POD S-3.1 และ NMD STLT ทั้งคู่ได้รับการปรับปรุงใหม่ มาในรองเท้า 2 รุ่นใหม่

รุ่นแรก คือ “NHBAPE POD S-3.1” กราฟฟิคของทั้ง 2 แบรนด์ ได้ถูกรวมเข้าด้วยกัน สำหรับลายพรางแบบดั้งเดิม ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 ซีก กึ่งกลาง ฝั่งด้านในเป็นลายพรางหัว Ape สีเทา พร้อมด้วยแทบ 3 แทบ ส่วนอีกฝั่งเป็นลายพรางหัว Ape สีดำ พร้อมปากฉลามสีขาว ขอบตรงรูเชือกรองเท้า ถูกวางเป็นกรอบสี่เหลี่ยม ตรงกลางข้างซ้ายเขียนว่า A BATHING APE ส่วนข้างขวาเขียนว่า NEIGHBORHOOD และในส่วนของด้านหลังเป็นรวมโลโก้ของทั้ง 3 แบรนด์ 

 

 

 

 

 

ส่วนอีกรุ่น คือ “NHBAPE NMD STLT” รองเท้าสีเทาเข้ม ตัดด้วยลวดลายกราฟฟิคสีดำ และมีสายฟ้าสีเขียวเลมอนตรงขอบ ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับรงเท้า ลิ้นรองเท้าอยู่ด้านนอก เป็นตีนตุ๊กแกเปิด-ปิด เพื่อปรับความแน่นของเชือก บนลิ้นมีตัวหนังสือสีขาวเขียนว่า BAPE, NBHD และ 東京 (โตเกียว) ส่วนด้านหลัง แทบหูหิ้วก็เขียนเหมือนกับลิ้นรองเท้าเลย แต่เปลี่ยนภาษาญี่ปุ่น มาเป็นภาษาอังกฤษ จาก 東京 เป็น Tokyo

 

ทั้ง 2 รุ่น ราคา 26,000 เยน วางจำหน่ายไปแล้ว ทั้งในญี่ปุ่น, ฮ่องกง รวมถึงประเทศไทย ในช็อป BAPE ไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่มีข่าวดีมาว่า จะเปิดตัวให้กว้างขึ้น ด้วยการวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ adidas.co.th ในวันศุกร์ที่ 19 เมษายน นี้ เวลา 16.00 น. ทั้ง 2 คู่ ราคาคู่ละ 7,800.- บาท ใครอยากได้เตรียมกดบนเว็บได้เลยจ้าาา

 

 

ขอบคุณภาพจาก : adidas
June
Author: June

Share this Article