“คิม คาร์เดเชียน” ร้อนฉ่าาา ในเดรสชาแนล บนปกนิตยสาร Vogue US ฉบับเดือนพฤษภาคม 2019 !

June
June
1 Min Read

เซเลปบริตี้ชื่อดังของอเมริกา คุณแม่ลูกสี่ “คิม คาร์เดเชียน” (Kim Kardashian) ซึ่งลูกคนที่สี่ของเธอ จะมีกำหนดคลอดในต้นเดือนพฤษภาคมนี้ โดยใช้การอุ้มบุญ  คงไม่มีใครไม่รู้จักตระกูลคาร์เดเชียน ที่มีเรียลลิตี้ของครอบครัวอย่าง Keeping Up with the Kardashians (KUWTK) ซึ่งมีคุณแม่ คริส เจนเนอร์ เป็นผู้ดูแล คิม คาร์เดเชียน เป็นลูกคนที่ 2 ของตระกูลคาร์เดเชียน โดยมี คอร์ทนีย์ คารืเดเชียน เป็นพี่สาว, โคลอี้ คาร์เดเชียน เป็นน้องสาว และ ร็อบ คาร์เดเชียน เป็นน้องชายคนสุดท้อง ส่วน เคนดัล เจนเนอร์ และ ไคลี่ เจนเนอร์ ก็เป็นน้องสาวของคิม ถึงแม้จะคนละพ่อ ทั้งคาร์เดเชียนและเจนเนอร์รักกันดี เป็นครอบครัวใหญ่ที่ประสบความสำเร็จในชีวิตกันทุกคน

คิม คาร์เดเชียน แต่งงานกับแร็ปเปอร์หนุ่ม “คานเย เวสต์” (Kanye West) มีลูกด้วยกัน 4 คน คือ นอร์ท เวสต์, เซนต์ เวสต์, ชิคาโก้ เวสต์ และคนที่ 4 รอคลอดต้นเดือนพฤษภาคม นี้ ทั้งคู่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง และประสบความสำเร็จกันมากๆ คานเย มีอิทธิพลในวงการเพลง และแฟชั่นเป็นอย่างมาก กับรองเท้า Yeezy ที่ทำกับ Adidas ออกมากี่รุ่น ก็หมดกลี้ยง และแบรนด์เสื้อผ้าสตรีท Yeezy ส่วนคิม มีธุรกิจเครื่องสำอางค์และน้ำหอม KKW Beauty การันตีด้วยรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure

ล่าสุด คิม ได้ถ่ายแบบ พร้อมให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Vogue US ฉบับเดือนพฤษภาคม 2019 ด้วยลุคสุดแซ่บ ร้อนฉ่า รับซัมเมอร์ ในเดรส Chanel เดรสโครเชสีน้ำตาล ด้านในสวมชั้นในสีน้ำตาลเข้าชุด มาในลุคเปียกปอน ที่เข้ากับสงกรานต์บ้านเราไปเลยจ้า

คิม ยังโพสภาพถ่ายแบบลงบนอินสตาแกรมของเธอ ที่มีผู้ติดตามมากถึง 134 ล้าน เธอโพสพร้อมกับบอกว่า “ฉันฝันถึงเวลานี้มานานแล้ว วันที่ได้เป็นเกียรติลงปกนิตยสารแบบเดี่ยวครั้งแรกของฉัน กับนิตยสาร Vogue อเมริกา ฉันจำได้ว่า ตอนเป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กที่กำลังพลิกหน้านิตยสารปกของแม่ในแต่ละเดือน และฝันว่าสักวัน ฉันจะได้ขึ้นปกนิตยสารชื่อดัง”

https://www.instagram.com/p/BwFcGCHhT1X/

 

 

ขอบคุณภาพจาก : vogue 
June
Author: June

Share this Article