“Estee Lauder by Violette” คอลเล็กชั่นใหม่ ‘Oh Naturelle!’ เมคอัพที่อ่อนโยน สร้างนู้ดลุค อย่างสมบูรณ์แบบ !

June
June
1 Min Read

บิวตี้แบรนด์ระดับไฮเอนด์ ที่ครองใจสาวๆ ทั่วโลกมาอย่างยาวนาน แบรนด์เครื่องสำอาค์และสกินแคร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง “Estée Lauder” (เอสเต ลอเดอร์) ไอเทมที่โด่งดังของแบรนด์เลยต้อง เซรั่มไนท์รีแพร์, รองพื้น และน้ำหอม รวมถึงโปรดักส์อื่นๆ ก็ดีงามไม่แพ้กัน

ล่าสุด เอสเต ลอเดอร์ ออกคอลเล็กชั่นใหม่ ที่ร่วมมือกับ ไวโอเล็ต (Violette) เมคอัพอาร์ทติส ที่ปรึกษาด้านความงาม และเป็นบิวตี้ไดเร็คเตอร์ของแบรนด์ เอสเต้ ลอเดอร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ เธอเคยออกคอลเล็กชั่นมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรก คอลเล็กชั่น Poppy Sauvage, ครั้งที่ 2 คอลเล็กชั่น La Dangereuse และคอลเล็กชั่นล่าสุด ชื่อว่า “Oh Naturelle!” เมคอัพที่อ่อนโยน สร้างนู้ดลุค อย่างสมบูรณ์แบบ มาในโทนสีนู้ด สร้างอารมณ์เย้ายวน เซ็กซี่ ได้อย่างมีเสน่ห์ ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 3 อย่าง คือ อายแชโดว์พาเลท, ลิควิดลิปสติก และพาเลทหน้า & ดวงตา สีสันละมุนสุดๆ ที่สาวกสายนู้ด ไม่ควรพลาดเลยล่ะ

♥ Oh Naturelle! EyeShadow Palette

อายแชโดวพาเลท 15 เฉดสี เนื้อเนียนนุ่ม ละเอียด บางเบา เกลี่ยง่าย ดูละมุนละไม และเย้ายวน ทั้งเนื้อแมทต์และเนื้อชิมเมอร์ สร้างอารมณ์นู้ดได้อย่างเป็นธรรมชาติ


♥ Oh Naturelle! Pure Color Envy

ลิควิดลิปสติก โทนสีนู้ด เย้ายวน เซ็กซี่ ให้ลุคแมทต์ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย สามารถสร้างนู้ดลุค ได้อย่างสมบูรณ์แบบ มีให้เลือก 4 เฉดสี

  • Nude Tease

  • Oh Lala

  • Under My Skin

  • Oh Naturelle!


♥ Oh Naturelle! Face & Eye Palette

พาเลทหน้าและตา 8 เฉดสีนู้ด อันละเอียดอ่อน ให้ความรู้สึกเย้ายวน ด้วยเนื้อชิมเมอร์ และเนื้อแมทต์ สร้างอารมณ์นู้ดให้เข้ากับสไตล์ของคุณ ให้ดวงตาและใบหน้าเปล่งประกาย สร้างมิติให้กับใบหน้า สามารถมิกซ์แอนด์แมทต์เพื่อสร้างลุคได้อย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย และติดทนนาน

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : estee lauder uk
June
Author: June

Share this Article