“แอล แฟนนิ่ง” โชว์ซดแชมเปญอย่างถูกกฎหมาย เพื่อฉลองวันเกิด อายุครบ 21 ปี !

June
June
1 Min Read

จากดาราเด็กสุดน่ารัก กลายมาเป็นนักแสดงสาวสวย “แอล แฟนนิ่ง” (Elle Fanning) เธอแสดงภาพยนตร์ครั้งแรก เรื่อง I Am Sam ปี 2001 ด้วยบทบาทภาคเด็กของบท ลูซี ดอว์สัน ซึ่งแสดงโดยพี่สาวของแอล คือ ดาโกต้า แฟนนิ่ง (Dakota Fanning) จนทำให้เธอได้แสดงภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง อาทิเช่น Because of Winn-Dixie ปี 2005, Babel ปี 2006, Phoebe in Wonderland ปี 2008, Somewhere ปี 2010 เป็นต้น จนกระทั่งในปี 2011 เธอได้รับบท อลิซ ไดนาร์ด (Alice Dainard) ในภาพยนตร์เรื่อง Super 8 เธอได้รับคำชื่นชมมากมาย และได้รับรางวัลในเทศกาลภาพยนตร์ฮอลลีวูด Hollywood Film Festival สำหรับความสำเร็จนี้ ทำให้เธอได้รับบทนำในภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง มาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งเธอยังเป็นนางแบบอีกด้วย และผลงานล่าสุดของเธอ กับบทบาท เจ้าหญิงออโรร่า ในภาพยนตร์เรื่อง Maleficent: Mistress of Evil ซึ่งมีกำหนดฉายในเดือนตุลาคม 2019

ล่าสุด เมื่อวานนี้ เป็นวันคล้ายวันเกิดของเธอ วันที่ 9 เมษายน ซึ่งเธอมีอายุครบ 21 ปี เธอเฉลิมฉลองด้วยการซดแชมเปญออกสื่อ ด้วยการลงภาพบนอินสตาแกรม เธอสวมเสื้อสูทเข้าเซ็ตสีขาวครีม ด้านในเป็นเสื้อเชิ้ตสีชมพู ยืนกระดกแชมเปญด้วยใบหน้าพริ้มๆ รับแสงแดด ท่ามกลางวิวที่สวยงาม เธอดพสภาพ พร้อมแคปชั่นว่า.. “Look who is legal! ? The celebrations have just begun #21” “ดูสิว่าใครทำถูกกฎหมาย! ?การเฉลิมฉลองได้เริ่มขึ้นแล้ว #21” ซึ่งในอเมริกา กำหนดเกณฑ์อายุขั้นต่ำที่ดื่มสุราได้ คือ อายุ 21 ปี สามารถดื่มสุราได้อย่างถูกกฎหมาย

ซดแบบเน้นๆ บนไอจีสตอรี่ และภาพที่เธอเฉลิมฉลองกับพี่สาวและครอบครัว

แอล เคยเดินแฟชั่นโชว์ให้กับ Miu Miu เป็นนางแบบให้กบแบรนด์เครื่องประดับ Tiffany & Co. สวยสง่าบนพรมแดงเทศกาลหนังเมือนคานส์ ไปจนถึงงาน Met Gala วันนี้เราเลยจะพาไปชมภาพความสวยงามของ แอล แฟนนิ่ง ในแฟชั่นชุดต่างๆ ที่ใครๆ ต่างก็ชมว่าเธอสวยเหมือนนางฟ้า

 

 

ขอบคุณภาพจาก : instagram & hawtcelebs
June
Author: June

Share this Article