“NARS” คอลเล็กชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ‘The Orgasm Collection’ เพิ่ม 4 โปรดักส์ใหม่ ละมุนมากกก เห็นแล้วใจบางสุดๆ !

June
June
1 Min Read

เมคอัพแบรนด์ระดับโลกอย่าง “NARS” (นาร์ส) ครื่องสำอางค์ที่โดดเด่นไปด้วยคุณภาพ ที่ได้รับความนิยมจากสาวๆ ทั่วโลก กับโปรดักส์ยอดฮิตตลอดกาลอย่างบลัชออนเฉดสี Orgasm ที่มียอดขายอันดับ 1 ในอเมริกา ซึ่งทำให้เกิดเป็นคอลเล็กชั่น “The Orgasm Collection” เมคอัพโทนสี Orgasm (สีชมพูพีชประกายชิมเมอร์ทอง) ที่มีทั้งบลัชออน ลิปบาล์ม ลูสพาวเดอร์ ลิปแลคเกอร์ ลิปกลอส ลิปสติก บลัชสติ๊ก ลิควิดบลัช เป็นต้น

ในวันนี้ นาร์ส ได้ปล่อยโปรดักส์เพิ่มเข้ามาใหม่ 4 อย่าง ที่รวมอยู่ในคอลเล็กชั่น เพื่อความสมบูรณ์แบบ สำหรับโปรดักส์ที่เพิ่งปล่อย เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น ประกอบไปด้วยอายแชโดว์พาเลท 6 เฉดสี, ลิควิดไฮไลท์เตอร์, ลิปทินท์ และบลัชออนไซส์จัมโบ้ แพ็คมาในโทนสีชมพูทองแวววาว ละมุน เห็นแล้วใจบางสุดๆ วางจำหน่ายแล้วใน Sephora อเมริกา ส่วนประเทศไทยนั้น รอไปก่อนจ้าาา



♥ NARS Endless Orgasm Palette

อายแชโดว์พาเลท 6 เฉดสี เนื้อซาติน-ครีม เนียนนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย สำหรับดวงตาและริมฝีปาก เพื่อเติมเต็มทุกสีผิว ให้ความแวววาว ระยิบระยับ สีสันสวยงาม มีสารสกัดจากทับทิม ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และให้ความชุ่มชื่นยาวนาน

 

 

 


♥ NARS Orgasm Liquid Highlighter

ลิควิดไฮไลท์เตอร์ สีชมพูพีชประกายชิมเมอร์ทอง เนื้อบางเบาพิเศษ มีสากสกัดจากทับทิม ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และให้ความชุ่มชื่นยาวนาน เพียงหยดเดียว ก็สามารถสร้างความเปล่งปลั่งได้อย่างง่ายดาย ให้ผิวดูสดชื่น และเป็นธรรมชาติ เพื่อทุกสีผิว สูตรอเนกประสงค์ สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าและร่างกาย หรือจะผสมในรองพื้น มอยเจอร์ไรซ์เซอร์ก็ได้


♥ NARS Orgasm Blush Jumbo

บลัชออนรุ่นลิมืเต็ดเอดิชั่น มาในแพ็คเก็จขนาดจัมโบ้ สีชมพูหรูหรา เนื้อบลัชสีชมพูพีช ประกายชิมเมอร์ทองระยิบระยับ ผงมุกเนื้อเนียนละเอียด เพื่อพวงแก้มสุขภาพดี พร้อมให้ความชุ่มชื่น ให้เอฟฟกต์ที่ดูเป็นธรรมชาติ ซึ่ง Orgasm เป็นเฉดสีที่ขายดีอันดับ 1 ในอเมริกา ให้พวงแก้มเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

 


♥ NARS Orgasm Oil-Infused Lip Tint

ลิปทินท์เฉดสี Orgasm สีชมพูพีช ประกายชิมเมอร์ทอง เฉดสีที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในระดับสากล เนื้อลิปเนียนนุ่ม ให้ความแวววาว และความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ เต็มไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระจากทับทิม มีสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดราสเบอร์รี่ ช่วยบำรุงริมฝีปาก และทำให้ปากเนียนนุ่ม

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : nars
June
Author: June

Share this Article