“10 น้ำหอมผู้หญิง” ที่จะทำให้คุณตกหลุกรัก เพียงแค่ฉีดครั้งแรก !

June
June
3 Min Read

แปปเดียว นี่ก็จะกลางปีแล้ว ไวมากๆ เลยเนอะ หากสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาน้ำหอมผู้หญิงอยู่ล่ะก็ มาทางนี้เลยจ่ะ เพราะผู้หญิงเป็นเพศที่จะต้องดูแลตัวเองอยู่ตลอดเวลา ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอางค์ แล้วสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ น้ำหอมไงล่ะ ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ กลิ่นที่เราเลือกใช้ สามารถบ่งบอกได้ถึงตัวตนของคุณ เรียกได้ว่า เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของคุณ แบบว่า เดินผ่านที ฟุ้ง กลิ่นกระจาย จนจำได้เลยว่าใคร วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 10 น้ำหอมผู้หญิง ที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก เพียงแค่ฉีดครั้งแรก หอมละมุน ฟุ้งๆ จนติดใจเลยล่ะค่าาา

♥ Jo Malone London Lupin & Patchouli Cologne

กลิ่นหอมที่ชวนให้นึกถึงความสดชื่น เย็นสบาย บริเวณริมฝั่งแม่นำ้ ที่มีสายลมพัดผ่าน พร้อมทุ่งดอกไม้สีสันสดใส ดอกลูพินหลากสีสัน ด้วยหอมกลิ่นจากดอกไม้ที่เข้ากันกับเครื่องเทศเผ็ดร้อน กลายเป็นกลิ่นที่มีเอกลักษณ์ และสมบูรณ์แบบ บางเบา สดชื่น ภายใต้เบสของแพทชูลี่กลิ่นไม้ที่ล้ำลึก บวกกับส้มแมนดาริน มีกลิ่นของความหรูหราสุดหอมหวาน แฝงไว้จากกุหลาบ ขนาด 30 ml ราคา 2,800.- บาท

 

 


♥ Lancome La Vie Est Belle Eau de Parfum

น้ำหอมที่มีเอกลักษณ์ ส่องประกายด้วยดอกแม็คโนเลีย ดอกไม้ที่บ่งบอกถึงฤดูใบไม้ผลิ กลิ่นหอมของดอกไม้ ที่อบอวลจากธรรมชาติ หรูหราด้วยกลิ่นของแพทชูลี่ และมีกลิ่นความหวานเบลนด์เข้าไปอีกด้วย เป็นน้ำหอมกลิ่นดีงามของลังโคมเลยนะ ขนาด 50 ml ราคา 4,200.- บาท และ ขนาด 75 ml ราคา 4,950.- บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Juicy Couture Viva La Juicy Rose

น้ำหอมผู้หญิง ที่ปรุงกลิ่นนี้ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความอิสระของผู้หญิง ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นและคลาสสิค หอมช่อดอกบลอสซัมสีชมพู แซมด้วยซิตรัสและแอมเบอร์ โดดเด่นด้วยส้มแมนดาริน และลูกแพร์ ผสานกุหลาบและดอกพีโอนี ขวดสวยงาม ประกายกลิตเตอร์วาวแวว ขนาด 100 ml ราคา 3,930.- บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Burberry My Burberry Blush

น้ำหอมสำหรับผู้หญิง หอมกลิ่นดอกไม้ สดชื่นสว่างสดใส พร้อมมอบความสนุกสนาน มีชีวิตชีวา โดดเด่นด้วยกลิ่นของทับทิมและเลม่อน ผสานกลิ่นกุหลาบ แอปเปิ้ลเขียว ดอกเจอราเนียม ตบท้ายด้วยดอกมะลิ และดอกวิสทีเรีย ขนาด 50 ml ราคา 4,100.- บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Marc Jacobs Decadence Eau So Decadent

น้ำหอมผู้หญิงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผู้หญิงที่มีเสน่ห์ เซ็กซี่ เย้ายวน น่าหลงใหล อยู่ในตัว รักความสนุก ดื่มด่ำไปกับกลิ่นดอกไม้และผลไม้สุดฉ่ำ ด้วยลูกแพร์ แบล็คเคอร์แรนท์ ไอวี่ ผสานด้วยดอกลิลลี่จากหุบเขา ดอกแม็กโนเลีย และดอกมะลิ ขวดถูกออกแบบมาในรูปแบบกระเป๋ายอดนิยมจากมาร์คจาคอบส์ ลายหนังงู สวยงาม ขนาด 50 ml ราคา 4,600.- บาท และ ขนาด 100 ml ราคา 5,800.- บาท

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Gucci Bloom Acqua Di Fiori Eau de Toilette

กลิ่นหอมแสนเย้ายวน น่าค้นหา ผสานความสดใส มีชีวิตชีวาแรงบันดาลใจมาจากมิตรภาพระหว่างผู้หญิงที่เกิดจากธรรมชาติและความสนุกของสาวๆ สไปซี่เผ็ดๆ ด้วยดอกซ่อนกลิ่น ดอกมะลิ และดอกเล็บมือนาง ซึ่งผสานกันอย่างลงตัวจนเป็นความสดชื่น พร้อมกลิ่นของมัสก์ที่ช่วยให้ความอบอุ่น นึ่มลึก เป็นน้ำหอมที่ช่วยเติมพลังและเพิ่มความเปล่งปลั่ง ด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ขนาด 30 ml ราคา 3,900.- บาท, ขนาด 50 ml ราคา 5,400.- บาท และขนาด 100 ml ราคา 7,000.- บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Viktor & Rolf Flowerbomb Eau De Parfum

น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ ที่ให้ความสดชื่น อบอวลไปด้วยกลิ่นดอกฟรีเซีย ดอกกุหลาบ ดอก มะลิ ดอกกล้วยไม้ และดอกช่อมาลี ราวกับอยู่ในทุ่งดอกไม้ เข้มข้นด้วยกลิ่นของแพทซูลี่ ให้กลิ่นหอมติดทนนาน แถมให้ความเซ็กซี่ เผ็ด ด้วยกลิ่นจากพิมเสน มะกรูด และส้มแมนดาริน ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับสาวๆ หอมหวาน ฟุ้งกระจาย ติดทนนาน สาวๆ ชอบกันมากเลยล่ะ

 

 


♥ Narciso Rodriguez For Her Pure Musc Eau de Parfum

โดดเด่นไปด้วยกลิ่นของมัสก์ นุ่ม ลึก กลายเป็นหนึ่งเดียวกับผู้หญิง แสดงให้เห็นถึงความบริสุทธิ์ของผู้หญิงยุคใหม่ อบอวลไปด้วยกลิ่นของช่อดอกไม้สีขาว ผสาน แคชเมอร์แรน ที่ให้ความอบอุ่นแบบสไปซี่เล็กๆ ทำให้ได้กลิ่นอันน่าดึงดูด ช่วยกระตุ้นประสาทสัมผัส มีความเป็นส่วนตัว และน่าจดจำ

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Victoria’s Secret Love Eau de Parfum

น้ำหอมผู้หญิงที่มีกลิ่นหอมโดดเด่น สูตรเข้มข้น กลิ่นเสมือนอากาศบริสุทธิ์ ช่อดอกไม้ และกลิ่นเสื้อของแฟนหนุ่ม ให้กลิ่นสดชื่น ด้วยจูนิเปอร์ หอมละมุนด้วยดอกฝ้าย ผลแอปริคอท และดอกแอปริคอท

 

 


♥ Yves Saint Laurent Black Opium Eau De Parfum

น้ำหอมที่ได้รับรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure เป็นน้ำหอมของผู้หญิงที่น่าหลงไหล เหมาะกับคนรักกาแฟ มีกลิ่นของกาแฟที่อุดมไปด้วยอะดรีนาลิน กลิ่นหอมหวานของวานิลลา ให้ความรู้สึกตื่นเช้าขึ้นมาแล้วมีเอสเปรสโซหอมกรุ่นวางอยู่ เพราะกลิ่นกาแฟโดดเด่นมากๆ และมีกลิ่นของดอกส้ม ดอกพุด ที่เข้ากับฤดูร้อน กลิ่นนี้จะทำให้คุณเสพติด ดูทันสมัย และดูเด็กลงอีกด้วย ขนาด 90 ml ราคา 5,600.- บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

ขอบคุณภาพจาก : pinterest
June
Author: June

Share this Article