“จีจี้ ฮาดิด” สวยสง่า บนปกนิตยสาร Variety ฉบับ Power of Women: New York !

June
June
1 Min Read

นางแบบสาวสวย “จีจี้ ฮาดิด” (Gigi Hadid) วัย 23 ปี เธอเป็นหนึ่งในนางแบบชั้นนำของอเมริกา เธอเดินหน้าร่วมแคมเปญลดความเลื่อมล้ำกับแบรนด์แฟชั่นจำนวนมาก อาทิเช่น Marc Jacobs, Prada, Chanel และ Maybelline เธอบันทึกการผจญภัยของเธอลงบนรันเวย์ ด้วยแอคเคาท์โซเชียลมีเดีย Instagram ที่มีผู้ติดตามถึง 47 ล้านคน จีจี้ ยังแยกตัวจากการเดินแบบ มาเป็นดีไซเนอร์ให้กับแบรนด์ Tommy Hilfiger อีกด้วย

ฤดูร้อนปีที่แล้ว จีจี้ได้เดินทางไปยังประเทศบังกลาเทศเพื่อพบผู้หญิงและเด็ก ซึ่งเป็นผู้ลี้ภัย เพื่อช่วยกระจายความรู้ และตระหนักถึง เรียนรู้สภาพความเป็นอยู่ ในชะตากรรมของพวกเขา โดยจีจี้ใช้อินสตาแกรม บอกเล่าเรื่องราวของผู้ลี้ภัย ที่อยากพูดคุย แบ่งปันเรื่องราวต่างๆ พวกเขาต้องการการศึกษา และเครื่องมือในการพัฒนาชีวิตของพวกเขา

นิตยสาร “Variety” จึงยกให้เธอเป็น Power of Women : New York เธอได้ถ่ายแบบลงปกนิตยสาร ด้วยชุดเดรสผ้าซาตินสีเทา คลุมทับด้วยเสื้อโค้ทสีเทาเข้ม สวมรองเท้าบูทสีขาว ก้าวเดินด้วยความร่าเริง

เธอให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร เกี่ยวกับอาชีพของเธอว่า อาชีพของคุณเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง? จี้ตอบว่า.. “ในช่วงแรกของอาชีพของฉัน ฉันรู้ว่าฉันได้อภิสิทธิพิเศษ (มาจากพ่อและแม่ของเธอ พ่อโมฮัมเมดเป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์  ส่วนแม่โยลันดาเป็นนางแบบ) และฉันรู้ว่า ฉันจะต้องอยู่รงนี้ เพื่อพิสูจน์ตัวเอง ฉันคิดว่า หลังจากที่พูดคำว่า ใช่ เป็นเวลาหลายปีที่มาถึงในจุดที่ฉันดาวน์ลงเล็กน้อย ฉันสามารถพูดได้ว่า เริ่มค้นหาทางของตัวเองได้แล้ว ฉันรู้สึกทุกครั้งที่ไปทำงาน ฉันได้สร้างพื้นที่และวิธีที่ฉันสามารถกำหนดตารางงานของฉัน และวิธีการที่จะทำให้มีเวลาไปที่ฟาร์มของฉัน และฉันรู้สึกว่า มันบาลานซ์กันได้ดี”

อีกทั้งเธอยังพูดถึงเพื่อนสาวของเธอ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ที่กำลังทัวร์คอนเสิร์ต เธอบอกว่า “ฉันได้สัมผัสกับมิตรภาพ ฉันรักเธอและหวงแหนในฐานะเพื่อน และฉันก็เป็นแฟนตัวยงของเธอเช่นกัน”

แถมภาพแฟชั่นบนท้องถนนของจีจี้ล่าสุด แต่งอะไรก็ดูดีไปหมดเลย ปลื้มมม มาในเสื้อแจ็คเก็จสีฟ้า-น้ำเงิน คลุมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็จผ้าวูล ทับในด้วยกางเกงยีนส์ 6 ส่วน รองเท้าบูทสีดำ สวมแว่นตาสไตล์สปอร์ท ลุคสปอร์ทตี้เกิร์ล

เดินเข้าอพาร์ทเมนท์ด้วยเสื้อสเวทเตอร์สีเขียวนีออน พันผ้าพันคอสีเทา แมทช์กับกางเกงรัดรูปสีดำขาจ้ม ถุงเท้าสีขาว รองเท้าผ้าใบ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : variety
June
Author: June

Share this Article